แต็งค์กิ๊วอพริเลีย !... “ท็อปกัน” มาเวอร์ริค วิญญาเลสขอบคุณการทำงานหนักนำสู่การปลดล็อคขึ้นโพเดียม

“ท็อปกัน”มาเวอร์ริค วิญญาเลส ดาวบิดสเปนปลดล็อคกับต้นสังกัดใหม่อย่างอพริเลียเป็นที่เรียร้อยด้วยการขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 ในการแข่งขันโมโต จีพี 2022 สนามที่ 11 ที่แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมส์ที่เต็มไปด้วยดราม่ามากมาย และวิญญาเลสก็แสดงให้เห็นถึงความพยาพยามจนสามารถคว้าอันดับที่ 3 มาครองได้สำเร็จ

เจ้าตัวซูฮกอพริเลียและการทำงานหนักอย่างไม่ย่อท้อ นำพาสู่การขึ้นโพเดียมได้สำเร็จ โดยตอนนี้มีความมั่นใจอย่างมากที่จะมาเริ่มต้นแข่งขันอีกครั้งหลังเบรกกลางฤดูกาล และพร้อมมาก ๆ ที่จะบุกแหลกคว้าผลการแข่งขันที่ดีต่อเนื่อง

มาเวอร์ริค วิญญาเลส

“.......ในที่สุดการทำงานอย่างหนักของเราก็ได้ผล มันเป็นการแข่งขันที่ยากมากครับ ผมจัดหนักจัดเต็มทุกรอบ มันมีความรู้สึกที่เยี่ยมมาก รถแข่งก็ยอดเยี่ยม เรากำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้คู่ควรที่จะได้ขึ้นโพเดียมทุกสัปดาห์ ขอบคุณครอบครัวของผมที่อยู่เคียงข้างผมเสมอ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะบุกแหลกอีกครั้ในเรซหน้าที่ซิลเวอร์สโตน... ขอบคุณครับอพริเลีย”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar