การผจญภัยครั้งใหม่ !... อเล็กซ์ มาเกซ ขอบคุณเกรสซินี่ที่เชื่อมั่น พร้อมลุยกับดูคาติด้วยแรงจูงใจครั้งใหม่ใน 2023

ไลน์อัพโมโต จีพีลงตัวไปอีก 1 ทีมล่าสุดสำหรับดูคาติ เกรสซินี่ เมื่อล่าสุดพวกเค้ายืนยันการดีลอเล็กซ์ มาเกซมาบิดให้ในซีซั่น 2023 ขณะเดียวกันก็ต่อสัญญาใหม่กับฟาบิโอ ดิ จิอันโตนิโอออกไปอีกด้วย ดังนั้นในรายของอเล็กซ์ เจ้าตัวจะปิดฉาก 3 ฤดูกาลกับฮอนด้าพร้อมพบกับความท้าทายครั้งใหม่กับรถแข่งดูคาติในปีหน้า

อเล็กซ์ มาเกซ ให้สัมภาษณ์หลังการคอนเฟิร์มการย้ายทีมว่า ตอนนี้เค้าเหลือเวลาอีกครึ่งฤดูกาลเพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดกับฮอนด้า ก่อนที่จะพบกับการผจญภัยครั้งใหม่กับดูคาติ ซึ่งนี่คือแรงจูงใจขั้นสูงที่เค้าจะค้นพบเหมือนเมื่อตอนขึ้นมาสู่พรีเมียร์คลาสใหม่ ๆ เลยทีเดียว

อเล็กซ์ มาเกซ

“......ผมมีความสุขมากที่ได้รับการประกาศยืนยันว่าได้เข้าร่วมทีมเกรสซินี่ในโมโต จีพี แล้วผมก็ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เข้าสู่การผจณภัยครั้งใหม่นี้ เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อค้นพบแรงจูงใจใหม่ ๆ อีกครั้งเหมือนตอนที่ผมขึ้นมาในพรีเมียร์คลาส

นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม กับทีมที่เขียนหน้าประวัติศาสตร์ในการชนะรายการนี้ ผมต้องขอขอบคุณนาเดีย (นาเดีย ปาโดวานี เจ้าของทีม/ภรรยาเฟาส์โต้ เกรสซินี่) คาร์โล เมอร์ลินี่ และทีมงานเกรสซินี่ทุกคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวผม ผมมีเวลาอีกครึ่งซีซั่นที่จะทำให้ดีที่สุดก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2023 ด้วยแรงจูงใจขั้นสูงสุด”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar