MOTO GP : บริวิโอ้รับยังฟินไม่หายกับชัยชนะที่ออสติน ชี้เฆเรซไม่ง่าย แต่ต้องทำให้ได้คือเกาะแถวหน้าแล้วไปว่ากันในเกมส์

MOTO GP : บริวิโอ้รับยังฟินไม่หายกับชัยชนะที่ออสติน ชี้เฆเรซไม่ง่าย แต่ต้องทำให้ได้คือเกาะแถวหน้าแล้วไปว่ากันในเกมส์

พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดสำหรับ “คนบ้า”ซูซูกิทีมในบังเหียนของกุนซือใหญ่อย่างดาวิด บริวิโอ้ ฤดูกาล 2019 นี้กับการขึ้นมาแข่งด้วยกติกาแฟคทอรี่แท้ๆ พร้อมสองนักแข่งยังบลัดอย่างอเล็กซ์ รินซ์และฆวน เมียร์ หลายฝ่ายต่างฟันธงว่าเพลียแน่นอนก่อนเริ่มฤดูกาล แต่พวกเค้าก็หักปากกาเซียด้วยการเป็นแชมป์ได้ทันทีหลังการแข่งขันผ่านพ้นไป 3 สนามเท่านั้น(ชัยชนะของอเล็กซ์ รินส์ในโมโต จีพีสนามที่ 3 ที่ออสติน)

บิ๊กบอสอย่างบริวิโอ้ยอมรับว่าตอนนี้พวกเค้ายังตกอยู่ในห้วงแห่งความฟินจากชัยชนะครั้งล่าสุดอยู่ อย่างไรก็ดีแผนงานก็ยังเหมือนเดิมคือรู้จักตัวเองและก้มหน้าทำงานต่อไป ซึ่งสิ่งแรกที่พยายามคือเข้าไกล้กลุ่มหน้าให้ได้มากที่สุด จากนั้นไปดวลกันในเกมส์ว่าจังหวะจะพร้อมให้มากแค่ใหนเพื่อผลงานที่ดีตามประสาน้องใหม่หัดแชมป์นั่นเอง

ดาวิด บริวิโอ้

“.......เรายังคงรู้สึกมีความสุขมากๆ กับการออกสตาร์ทที่ดีในเวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชัยชนะของอเล็กซ์ที่ทำได้ที่ออสติน แต่เราก็ตระหนักดีว่าการแข่งขันต่อจากนี้ไปจะไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เฆเรซเป็นสนามที่เชิงสูงเนื่องจากความไม่สอดคล้องกันของแทร็ค แคบและบางพื้นที่ต้องใช้เทคนิกอย่างสูง ตำราของเราคือการเกาะเอาไว้ให้ได้ทุกสนามด้วยความสำรวมตัวรู้จักเองโดยไม่ให้ภาพฝัน(ความสำเร็จ)มากวนใจ จากนั้นทำงานของเราต่อสเตปต่อสเตป

เราได้เห็นแล้วว่า GSX-RR ของเรานั้นมีศักยภาพมากพอ อีกทั้งอเล็กซ์และเมียร์ก็กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเส้นทางของตัวเอง แต่เราก็ระลึกอยู่เสมอว่าเรายังมีจุดที่พัฒนาต่อได้ นี่คือวัตถุประสงค์หลักของเรา เป้าหมายของเราคือเข้าไกล้หัวแถวเท่าที่จะทำได้ แล้วจากนั้นไปว่ากันในจังหวะของเกมส์ การเกาะกลุ่มท็อป 10 หรือท็อป 5 อย่างต่อเนื่องนั้นจะเปิดโอกาสในการต่อสู้ให้กับเราเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้ ”

Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar