MOTO GP : ไหวมั้ยลูก ?! ... คิงส์จิ๋วยังช้ำ โปรแกรมทดสอบของยักษ์ส้มที่เฆเรซหลังเกมส์สนาม 4 นี้อาจไร้เงาเปโดรซ่าเหตุอาการบาดเจ็บของเวลาพักเพิ่ม !

MOTO GP : ไหวมั้ยลูก ?! ... คิงส์จิ๋วยังช้ำ โปรแกรมทดสอบของยักษ์ส้มที่เฆเรซอาจไร้เงาเปโดรซ่า หลังอาการบาดเจ็บของเวลาพักเพิ่ม !

เคทีเอ็มทีมกับโปรแกรมการทดสอบหลังการแข่งขันโมโต จีพี สนามที่ 4 ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน โดยพวกเค้าวางเป้าเอาไว้ที่สนามเฆเรซเลยในวันถัดมา ซึ่งนอกจากการลงสนามของสองตัวขี่แฟคทอรี่ทีมอย่างโปล์ เอสเปกาโร่และโยฮัน ซาโก้ กับเทสไรเดอร์อย่างมิก้า คาลิโอ้แล้ว โลกสองล้อจับตามองที่สุดคือ ความเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ไม่กี่วันที่ว่า ดานี่ เปโดรซ่า จะพร้อมลงทำการทดสอบกับเคทีเอ็มเสียที

หลังการย้ายสู่เคทีเอ็มอย่างเป็นทางการ เปโดรซ่ามีโอกาสที่จะขี่ RC16 เป็นครั้งแรกในโปรแกรมไพรเวทเทสเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา(จริงๆ ยังอยู่ในสัญญากับฮอนด้า แต่ปีกนกไฟเขียวให้) อย่างไรก็ดีก้าวสู่ปีปฏิทิน 2019 อย่างป็นทางการ เปโดรซ่าที่เป็นคนของเคทีเอ็มแบบร้อยเปอร์เซ็นต์นั้น ยังไม่สามารถลงทำการทดสอบให้ต้นสังกัดได้เลยแม้นสักวินาทีเดียว แม้นว่าล่าสุดมีรูปของเจ้าตัวกับตัวแข่งหลุดออกมา และมีรายงานข่าวว่าดานี่จะลงแน่ๆ ในสัปดาห์หน้านั้นท้ายที่สุดไม่แน่เอาเสียแล้ว

ข่าว(บ่ายวันอังคารตามเวลาไทย)รายงานว่า ดานี่นั้นได้รับความเห็นจากแพทย์ก่อนการตัดสินใจลงสนามว่า ไหปลาร้าของเค้าที่ทำการผ่าตัดเป็นครั้งล่าสุดนั้น ยังต้องการเวลาในการพักฟื้นมากกว่าที่กำหนดไว้ และค่อนข้างเสี่ยงหากจะลงทำการเทสในสัปดาห์หน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เปโดรซ่าจะทำตามคำแนะนำและยังไม่ลงทำการทดสอบในกำหนดการดังกล่าว

ดานี่ เปโดรซ่า(ภาพจาก ออโตสปอร์ตดอทคอม)

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.boxrepsol.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar