MOTO GP : When Ten !?... อุสซี่ย้ำชัดเจน เป้าหมายเดียวเป้าหมายหลักของรอสซี่ในตอนนี้ คือไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 10

MOTO GP : When Ten !?... อุสซี่ย้ำชัดเจน เป้าหมายเดียวเป้าหมายหลักของรอสซี่ในตอนนี้ คือไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 10 

ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลล่าสุดสำหรับ VR46 Academy กับการขุนนักแข่งสายเลือดอิตาเลี่ยนและลงสนามในการแข่งขันระดับโลกด้วยสีเสื้อ SKY VR46 (แชมป์โลกโมโต 2 โดยฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า) ซึ่งเหมือนกับว่าตอนนี้พวกเค้าเป็นหนึ่งในบิ๊กทีมที่ลุ้นความสำเร็จในรุ่นเล็กและรุ่นกลางไปเสียแล้ว ทั้งๆ ที่เริ่มตั้งไข่ลงสนามได้ไม่กี่ปีเท่านั้น

“อุสซี่”อุสซิโอ ซาลุชชี่ ผู้อำนวยการ VR46 Academy และเพื่อนฮักเพื่อนแพงของ “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ออกมายืนยันว่าฤดูกาลนี้พวกเค้าพร้อมที่จะเดินหน้าต่อเช่นเคยกับเป้าหมายหลักเป้าหมายแรกคือการปั้นนักแข่งอิตาเลี่ยนขึ้นมาประดับวงการและประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ทางฟากฝั่งของลูกพี่ใหญ่อย่างวาเลนติโน่ รอสซี่นั้น อุชซี่ยืนยันว่าเป้าหมายหลักเป้าหมายเดียวตอนนี้ของรอสซี่ยังคงเป็นเป้าหมายเดิม คือการไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 10 มาครองให้ได้ โดยตอนนี้หลังโมโต จีพี 2019 ผ่านมาแล้ว 3 สนามรอสซี่รั้งอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสม(ตามอันเดร โดวิซิโอโซ่จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน) และดูเหมือนว่าเดอะด็อคเตอร์นั้นจะทำได้ดีขึ้นกับตัวแข่งยามาฮ่าพร้อมกับแท็คติกในสนามที่เหมาะสมเก็บแต้มอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก 
www.46vale.com
www.yamaha-racing.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar