อพริเลียเผยออฟชั่นปีกที่ดากส์ RS – GP ตั้งเป้าเพิ่มศักยภาพด้านการเบรก !

เป็น 48 ชั่วโมงที่บ้าคลั่งจริง ๆ สำหรับความเคลื่อนไหวของอพลิเลีย เริ่มตั้งแต่ค่ำวันพฤหัสบดีที่แถลงต่อสัญญากับ 2 นักบิดตัวหลักแฟคทอรี่ทีม บ่ายคล้อยวันศุกร์เปิดตัวทีมรองซึ่งเป็นยอดทีมที่ให้กำเนิดแชมป์โลกเข้ามาร่วมงาน ล่าสุดใน FP Day ตัวแข่งของพวกเค้าเผยความเป็นหนึ่งในเต้ยด้านอากาศพลศาสตร์ ด้วยการเหน็บปีกคล้ายสปอยเลอร์ของรถยนต์ เอาไว้ที่ช่วงท้ายของ RS – GP คู่กายโลเรนโซ่ ซาวาโดลี่

โรมาโน่ อัลเบเซียโน่ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอพริเลีย ได้เปิดเผยความตั้งใจของอพริเลียก็คือ ต้องการเพิ่มศักยภาพในการเบรกของรถในช่วงความเร็วสูง ปีกจะช่วยเพิ่มแรงกดให้มากขึ้น เมื่อรถจูบพื้นสนามมากขึ้นการเบรกก็จะทรงศักยภาพมากขึ้นเป็นเงาตามตัว

โรมาโน่ อัลเบเซียโน่ (ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอพริเลีย)

“......ปีกที่เห็นเป็นความพยายามที่จะเพิ่มแรงกดที่ด้านหลังของอพริเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเบรกในช่วงความเร็วสูง ยิ่งมีแรงกดมากเท่าไหร่ เราก็จะสามารถใช้เบรกกับรถที่อยู่กับพื้นได้มากขึ้น และประโยชน์จากมันก็จะเห็นชัดขึ้น”

ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar