MOTO GP : ผมไม่เล็กนะครับ !....รินส์ท่อดัง เชื่อชั่วโมงนี้ไม่ได้รู้สึกว่าอ่อนกว่า 3 เต็งอย่างมาร์ค, โดวีและรอสซี่แต่อย่างใด

MOTO GP : ผมไม่เล็กนะครับ !....รินส์ท่อดัง เชื่อชั่วโมงนี้ไม่ได้รู้สึกว่าอ่อนกว่า 3 เต็งอย่างมาร์ค, โดวีและรอสซี่แต่อย่างใด

เปิดซิงที่แดนลุงแซมเรียบร้อย สำหรับอเล็กซ์ รินส์ หลังคว้าชัยในการแข่งขันโมโต จีพีได้เป็นครั้งแรกด้วยตัวแข่ง“คนบ้า” ซูซูกิ ล่าสุดไม่รู้ว่าถูกยกย่องเกินไปหรือไม่ รินส์ถูกยกขึ้นไปเป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์ร่วมกับตัวเต็งรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค มาเกซ, อันเดร โดวิซิโอโซ่และวาเลนติโน่ รอสซี่ หน้าตาเฉย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่า บัดเดี๋ยวนี้เค้าไม่ได้รู้สึกว่าอ่อนด๋อยกว่า 3 เต็งเบื้องต้น และจะไล่แซงให้มันส์มือไปเลย ...เขร้ !

อเล็กซ์ รินส์ ที่ดูแพงเหลือเกินในช่วงนี้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนอย่าง Motorciclismo.es มีความเชื่อว่าเค้าและซูซูกินั้นยังสามารถดีกว่านี้ได้อีกเนื่องจากพื้นฐานที่แลกเวลาไปแล้วออกมาได้ดีเหลือเกิน และคิดว่าตอนนี้ตนไม่ได้ตามก้นโดวี่, รอสซี่ และมาเกซ 3 เต็งแชมป์แบบคนละโยชน์แต่อย่างใด หากโดนสามคนนี้ลูบคมแซงเมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะตามเก็บอันดับคืนเมื่อนั้น

อเล็กซ์ รินส์

“......ความจริงคือผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองอ่อนด๋อยไปกว่าพวกเค้า ดังนั้นเราจะเดินหน้าทำต่อไป และถ้าผมสามารถที่จะแซงพวกเค้าได้ผมก็จะแซง แซงเหมือนที่พวกเค้าผ่านผมในโค้ง เหนืองสิ่งอื่นใดก็คือ เรายังสามารถยกระดับได้อีก ที่ออสตินเราพบความยากลำบากหลายจุดในการใช้เบรค มันยากที่จะหยุดรถ แต่ด้วยพื้นฐานที่ดี การก้าวข้ามเพื่อไปสู้ช่วงเวลาที่ดีนั้นไม่ยาก แต่มันยากที่จะแก้ให้ได้ ณ ตอนนั้น ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar