“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซยืนยันฟิลลิ่งการหวดที่มูเจลโล่พิเศษเสมอ เผยเป้ายังเหมือนเดิมคือทุ่มทำงานต่อ

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ เอเลี่ยนตามหาฟอร์มชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม วีคเอนท์นี้คัมแบ็คสู่การแข่งขันอีกครั้งในโมโต จีพี 2022 สนามที่ 8 ที่สนามมูเจลโล่ ประเทสอิตาลี ซึ่งเป้าหมายของเจ้าตัวยังคงชัดเจนเช่นเคยคือการมุ่งมั่นพัฒนาฟอร์มการขับขี่และตัวแข่งคู่กาย เพื่อให้กลับมาอยู่ในระดับที่เคยเป็นได้ แม้นว่าต้องปรับเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่างที่เคยทำมาก่อนก็ตาม

การแข่งขันโมโต จีพีฤดูกาลนี้ผ่านพ้น 1 ใน 3 ของซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมาร์ค มาเกซคว้าผลงานที่ดีที่สุดเพียงแค่อันดับที่ 4 เท่านั้น(ทำได้ที่เฆเรซ) และตอนนี้รั้งอันดับที่ 10 ในตารางคะแนนสะสม (ตามจ่าฝูง 48 แต้ม) ช่วงเวลาอีก 2 ใน 3 ที่เหลืออยู่นั้นจึงเป็นอะไรที่ต้องลุ้นว่า จะกลับมาสู่ฟอร์มเดิมได้หรือไม่ เพียงใด

มาร์ค มาเกซ

“.......มูลเจลโล่เป็นสนามที่ยอดเยี่ยมเสมอเมื่อได้ไปขี่ที่นั่น มันเร็วมาก และเมื่อคุณกดความเร็วของรถวาปมาช่วงทางตรงมันเป็นฟิลลิ่งที่พิเศษมาก ๆ  เราจะได้เห็นว่าวีคเอนท์นี้จะมีอะไรที่เป็นไปได้เกิดขึ้นบ้าง เราต้องการไปถึงที่นั่นและดูว่าสถานการณ์ของเราเป็นอย่างไร เราอยู่ตรงจุดไหน

ผมเชื่อว่าการมุ่งมั่นทำงานกับทีมของผมต่อไป ทำงานกับฮอนด้าต่อไป เราสามารถกลับไปอยู่ในที่ที่เรารู้ดีว่าเรามีศักยภาพระดับนั้นได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar