NEW CBR250RR The Premiere Circuit Experience 9 ยูเซอร์แรกแผ่นดินไทยกับ New Honda CBR250RR กับสัมผัสแรกสุดพิเศษที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

NEW CBR250RR The Premiere Circuit Experience
9 ยูเซอร์แรกผู้โชคดีกับ New Honda CBR250RR กับสัมผัสแรกสุดพิเศษที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต
New CBR250RR BEATING MASTER

นายอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ส่งมอบรถจักรยายน New Honda CBR250RR ให้แก่เจ้าของผู้โชคดีจำนวน 9 คัน/ท่านแรก เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ในกิจกรรมสุดพิเศษของ เอ.พี.ฮอนด้า NEW CBR25RR The Premiere Circuit Experience ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็น 9 คนแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของ CBR250RR อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดปรสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้ได้รู้จักประวัติอันยาวนานของรถในสายพันธ์นี้ การอบรมทักษะการขับขี่และลงไปทดสอบจริงๆ บนสนามแข่งระดับโลก

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดขายรถสปอร์ตนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ที่ผ่านมากับเจ้า New Honda CBR250RR ซึ่งได้รับการตอบรับทันทีด้วยยอดจองจากงานดังกล่าว และการติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ที่สนใจ ซึ่งล่าสุดนั้นเป็น 9 ยูเซอร์แรกผู้โชคดีที่จองผ่านงานมอเตอร์โชว์ 2019 ที่ผ่านมาได้รับรถและประสบการการขับขี่ที่สุดยอดที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ร่วมกับนักแข่งในสังกัด เอ.พี. ฮอนด้าและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมการทดสอบครั้งนี้อย่าล้นหลาม

งานนี้เหล่ายูเซอร์ผู้โชคดีทั้ง 9 ท่านได้เริ่มต้นขับขี่โดยการเทรนนิ่งในสนามแข่งระดับโลกและสัมผัสกับ New Honda CBR250RR ของตัวเองอย่างไกล้ชิด ซึ่งเป็นการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์แรกของรถและเจ้าของอันพิเศษสุดที่ เอ.พี.ฮอนด้ามอบให้กับชาว New Honda CBR250RR 

“พี่ใก่”สมศักดิ์ ( 1 ใน 9 ยูเซอร์แรกที่ครอบครอง New Honda CBR250RR)

“.....ไปหลายรอบนะ รอบแรกเนี่ยไปดูก่อนแล้วก็กลับมาตัดสินใจที่บ้าน ตัดสินใจเลยว่า เอาวะ เอาแน่ จากนั้นไปที่ศูนย์เลย ถึงได้กลับมาที่งานมอเตอร์โชว์อีกรอบ มารอบนี้ก็จองรถที่งานเลยครับ หลังจากที่จองแล้ว วันนี้ขี่ที่สนามช้าง ขี่สนุกครับ อัตราเร่งดี รอบลากได้สูงเลย กับราคาก็พอใจนะครับ

ข้อเสียของรถเลย ผมว่าอยู่ที่ตัวผมเองนะ ยังขี่ได้ไม่เข้าขี่ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ก็ประทับใจมากๆ ครับกับครอสขับขี่ที่ เอ.พี.ฮอนด้าให้มาในรอบนี้ด้วย ดีเลย”

#CBR250RR #premiercircuitexperience
#NEWCBR250RR #ThePremierCircuitExperience
#NewCBR250RRBEATINGMASTER

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar