MOTO GP : รู้นะว่าเธอเจ็บ !...บ่าววีจิตสัมผัส เชื่อตอนนี้ทุกสิ่งในเมืองมนุษย์ไม่ได้ตกอยู่ภายไต้อุ้งมือมาร์ค มาเกซ

MOTO GP : รู้นะว่าเธอเจ็บ !...บ่าววีจิตสัมผัส เชื่อตอนนี้ทุกสิ่งในเมืองมนุษย์ไม่ได้ตกอยู่ภายไต้อุ้งมือมาร์ค มาเกซ

“บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ ยอดดาวบิดอิตาเลี่ยนดีกรีรองแชมป์โลกโมโต จีพีสองสมัยติดต่อกัน ออกมาแสดงทัศนะที่ไม่รู้ว่าขย่มความมั่นใจของมาร์ค มาเกซหรือไม่ หลังจากที่คู่ปรับนั้นล้มลงในป่าขรี้ของตัวเองที่ออสตินว่าวแต้มกลับบ้าน และสถานการร์พลิกให้โดวี่ขึ้นรั้งตำหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนนสะสม โดยโดวิซิโอโซ่เปิดเผยว่า ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ตกอยู่ภายไต้การควบคุมของมาร์ค มาเกวแล้วในความรู้สึกของเค้า

โดวี่เชื่อมันมีบางอย่างเช่นกันที่มาเกซผิดพลาดได้เหมือนมนุษย์ทั่วไป และเชื่อว่าอเล็กซ์ รินส์และซูซูกินั้นมีศักยภาพพอที่จะเข้ามาเอี่ยวในการลุ้นแมป์โลกโมโต จีพีปีนี้ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องดีแน่นอนที่ทำให้การแข่งขันนั้นมีความสนุกมากยิ่งขึ้นหลังจากที่สองปีที่ผ่านมา มีเพียงไปรษณีย์และเคอร์รี่ดวลกันเดี่ยวๆ ในการแย่งแชมป์

อันเดร โดวิซิโอโซ่

“.......มันมีทั้งบวกและลบในสุดสัปดาห์นี้ แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดภาพรวมให้ให้ภาพบวกมาขึ้น นอกเหนือจากการขึ้นนำในตารางคะแนนสะสม ผมคิดว่าการล้มของมาร์คที่ออสตินมันแสดงให้เห็นว่า ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้อยู่ไต้การควบคุมของเค้า หลายๆ ครั้งมันอาจจะใช่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด

นี่มันเป็นบวกสำหรับเรา(ดูคาติ)เพราะว่าหากมองที่การแข่งขันสองสนามแรก(การ์ตาและอาเจนติน่า)เค้ทำอะไรที่บ้ามากๆ (หมายถึงผลงานสุดยอด) เค้าเร็วโคตรๆ (การหยุดกับที่ของมาร์ค)นี่คือสิ่งที่ดีสำหรับการชิงแชมป์โลก นี่ยืนยันว่าเรายังอยู่ในสถานะคู่แข่งแย่งแชมป์โลก

บางอย่างที่เป็นลบก็คือ การแย่งแชมป์ปีนี้มันต่างออกไป ผมคิดว่าซูซูกิและรินส์จะเข้ามามีเอี่ยวในการแย่งแชมป์ วาเลนติโน่แน่นอน มาร์คแน่นอน ทั้งสองคือตัวยืน ทั้งสามคนนี้ ผมและคนอื่นๆ ผมเชื่อว่าพวกเราคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อการชิงแชมป์โลก นักแข่งคนอื่นๆ โชว์ให้เห็นแล้วว่ามา ไม่เหมือนปีก่อนๆ ที่มีผมและมาร์ควัดกันสองคน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar