MOTO GP : เด็กระเบิดรับพลาดเองครั้งใหญ่ ชี้ขอนี่เป็นบทเรียนเพื่อกลับมาแกร่งยิ่งกว่าเดิม เอ่ยขอโทษทีมและแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

MOTO GP : เด็กระเบิดรับพลาดเองครั้งใหญ่ ชี้ขอนี่เป็นบทเรียนเพื่อกลับมาแกร่งยิ่งกว่าเดิม เอ่ยขอโทษทีมและแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ก่อนการแข่งขันโมโต จีพีสนามที่ 3 ที่ออสตินเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวคือคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดที่นี่ ชนะมา 6 ฤดูกาล โพลโพซั่น 6 ฤดูกาล เรียกได้ว่าคิดท่าดีใจเอาไว้ตั้งแต่ไฟอำนาจยังไม่ดับ อย่างไรก็ดีเมื่อขึ้นนำตามฟอร์ม มาเกจมาสะดุดเงาตัวเองล้ม ยักแย่ยักยันจนสุดก็กลับมาสู่เกมส์ไม่ได้ สุดท้ายกินไข่ไม่จบครั้งแรก ร่วงจ่าฝูงในตารางคะแนนสะสมเป็นของแถม

มาเกซออกมายอมรับโดยไม่โทษรถหรือสถานการณ์ใดว่า มันคือความผิดพลาดที่เกิดจากตัวของเค้าเอง และอยากจะขอโทษทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือว่าแฟนๆ สาวกไอ้มดแดง และหวังว่านี่จะเป็นบทเรียนสำคัญเพื่อให้แกร่งยิ่งก่าเดิม

มาร์ค มาเกซ

“......เรามี 6 ฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่นี่ แต่วันนี้ผมทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ตอนที่กลับไปถึงพิทการาจผมขอโทษต่อทีมและตอนนี้ผมก็อยากจะขอโทษแฟนๆ ทุกคน เพราะมันคือการผิดพลาดของผมเอง ความผิดพลาดมันต่างกันระหว่างการต่อสู้เพื่อชิงที่ 5 หรือการต่อสู้เพื่อชัยชนะ ระดับมันไม่เหมือนกัน(หมายถึง ความเสียหายมันเยอะกว่า)

เราตามจ่าฝูง 9 คะแนน แน่นอนเรื่องจริงคือเราพลาดเอง แต่เราเป็นมนุษยืซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เราจำเป็นต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจมันแล้วกลับมาให้แกร่งกว่าเดิมที่เฆเรซ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar