MOTO GP : โก๋แก่มันส์ทุกโค้ง !...เดอะด็อคเตอร์รับอันดับ 2 บนกริดท์สุดสำคัญ ชี้ทุกอย่างลงตัวรอเวลาลงไปจ๊วดอย่างเดียว !

MOTO GP : โก๋แก่มันส์ทุกโค้ง !...เดอะด็อคเตอร์รับอันดับ 2 บนกริดท์สุดสำคัญ ชี้ทุกอย่างลงตัวรอเวลาลงไปจ๊วดอย่างเดียว !

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ โก๋แก่มันส์ทุกโค้งชาวอิตาลีของมอนส์เตอร์ ยามาฮ่า เอนเนยี่โมโต จีพี ซึ่งสถาการณ์การแข่งขันในตอนนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวทำได้ดีขึ้นเป็นอันดับหลังจากผ่านการแข่งขันมาแล้วสองสนาม ล่าสุดกับการควอลิฟายที่ออสตินในรัฐเท็กซัสเมื่อคืนนี้ ชราแมนกดอันกริดท์สตาร์ที่สองมาครอง ซึ่งว่ากันว่านี่คือผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือเกิน เพราะอันดับที่หนึ่งนั้นเมืองมนุษย์ก็ละเอาไว้แล้วในฐานที่เข้าใจ

รอสซี่ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้เหมือนเค้าและทีมเริ่มเดินมาถูกทางแล้ว รถแข่งและเจ้าตัวรู้สึกอินและเข้ากันได้มากขึ้นเรื่อยๆ ย้ำอันดับที่สองซึ่งเป็นแถวหน้านั้นสำคัญกับการแข่งขัน ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวรอเพียงแค่ก่อนเกมส์เกี่ยวกับสภาพอากาศและตัวแปรต่างๆ เท่านั้นเพื่อเลือกยางลงไปจ๊วดในเกมส์

วาเลนติโน่ รอสซี่

“.......มันดูเหมือนว่าหลังจากที่อาเจนติน่ามาเนี่ยเราเดินมาถูกทาง และในสุดสัปดาห์นี้เราทำงานกันได้ดีร่วมกับทีมของเรา วันควอลิฟายเป็นอะไรที่ยากเพราะเราไม่ได้ลงขับ FP3 (ไม่มีข้อมูลก่อนการควอลิฟาย) แต่ถึงงั้นก็ตามผมยังรู้สึกสะดวกสะบายกับรถนะ และกับเงื่อนไขที่มันเข้ามาร่วมใน FP4 ซึ่งมันมักจะเกิดเสมอ

วันนี้(วันควอลิฟาย)รถแข่งให้ฟีชแบ็คที่ดีขึ้นกับผม ดังนั้นผมสามารถเดินในแนวทางการผลักดันได้ดีขึ้น ผมแกร่งในการควอลิฟาย ผมมีความสุขมากในการเริ่มต้นจากแถวหน้ามันมีความสำคัญสำหรับเรซเดย์ ตอนนี้เราแค่รอว่ามันจะมีเงือนไขอะไรบ้างในการแข่งขัน(สภาพอากาศ อุณหภูมิและอื่นๆ )และจากนั้นเราจะพยายามเลือกยางให้เหมาะสม”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar