MOTO GP : แกนนำเคทีเอ็มเผย เคยพยายามดึงเด็กระเบิดมาลากเลื้อยให้บ้านเก่าแล้ว ชี้ศักยภาพ RC16 พร้อมมาร์คก็คงพร้อม !

MOTO GP : แกนนำเคทีเอ็มเผย เคยพยายามดึงเด็กระเบิดมาลากเลื้อยให้บ้านเก่าแล้ว ชี้ศักยภาพ RC16 พร้อมมาร์คก็คงพร้อม !

กวาดแชมป์ได้อย่างต่อเนื่องในพรีเมียร์คลาสและยังรั้งเต็งหนึ่งที่จะรักษาเข็มขัดเบอร์หนึ่งของโลกเอาไว้ สำหรับ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ ดาวบิดลิ้นยาวชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม เจ้าตัวขึ้นมาขี่พรีเมียร์คลาสกับฮอนด้าตั้งแต่ปี 2013 ผ่านมาแล้ว 6 ปีแต่ก็ไม่ได้การันตีว่า มาเกซจะฝังหนอกเอาไว้กับปีกนกตลอดไป เมื่อความท้าทายมันกวักมือเรียกอยู่ตลอดเวลาว่า มาเปลื่อนกลิ่นกันดีกว่า

หนึ่งในค่ายที่เชื่อมโยงกับมาร์คมาตลอดก็คงจะเป็นต้นสังกัดเก่าอย่างเคทีเอ็ม ซึ่งล่าสุดเป็นผู้จัดการของเคทีเอ็มที่ประจำอยู่ที่สเปนอย่าง Marc Coma ให้สัมภาษณ์กับมาก้าที่อาจจะทำเอาแฟนๆ ปีกนกสะดุ้งเล็กๆ เมื่อเผยว่ายักษ์ส้มนั้นเคยพยายามที่จะดึงมาเกซมาแล้ว แต่โจทย์ใหญ่คือความสามารถของรถแข่งที่จะประสบความสำเร็จในสนามได้ หากแสนยานุภาพ RC16 ถึงขั้นนั้นพวกเค้าก็เชื่อว่า ความพยายามที่จะดึงเด็กระเบิดมาซบบ้านเก่าอีกครั้ง ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

Marc Coma (ผู้จัดการ KTM ที่สเปน)

“......ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า ในอดีตที่ผ่านมา มาร์คเคยเป็นส่วนหนึ่งของเคทีเอ็ม ในแต่ละโครงการของเรามันดำเนินไปตามขั้นตอนของมัน และโครงการของ KTM ใน MOTO GP ก็กำลังเดินตามขั้นตอนไปในทิศทางที่ถูกต้อง เมื่อถึงวันที่รถของเราพร้อมที่จะเป็นผู้ชนะได้ ทำไมมาร์คจะกลับมาเคทีเอ็มอีกครั้งไม่ได้หล่ะ

เคทีเอ็มมีความพยายามที่จะดึงมาร์คมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยส่วนตัวผมรักมาร์คและปราถณาที่จะได้ร่วมงานกัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclubขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singhaworldofspeed#singha #singhacorporation#worldofspeed #motogp #Singhaworldofspeed2019#แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar