รถจักรยานยนต์ฮอนด้าต่อยอดการพัฒนา EV Ecosystem ร่วมกับภาครัฐ ส่ง Honda BENLY e ร่วมโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ตำรวจชลบุรี

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนา EV Ecosystem พร้อมกับสนับสนุนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ในเมืองท่องเที่ยวไปพร้อมกัน ล่าสุดได้ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e จำนวน 8 คัน เข้าร่วมสนับสนุนภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ โดยมีการลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย มิตรยนต์พัทยา เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากการส่งมอบ Honda BENLY e เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่แล้ว รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังได้ติดตั้งจุดสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ซึ่งประกอบด้วยแท่นชาร์จและแบตเตอรี่สำรอง เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพ โดยทำการติดตั้งในพื้นที่ 3 จุด ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี สถานีตำรวจภูธรแสนสุข และสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา โดยมีทีมช่างเทคนิคจากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มิตรยนต์พัทยา และอาคมเจริญยนต์ คอยให้คำแนะนำและให้บริการสนับสนุนในเบื้องต้น

ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ร่วมสนับสนุนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของตำรวจให้กับประชาชน

สำหรับการสนับสนุนโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีมีกำหนดระยะเวลา 1 ปี โดยทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจะนำข้อมูลที่ได้กลับมาต่อยอดการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบในอนาคตต่อไป

#ElectricEcosystem #EV #BENLYe #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด 
#Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #SmartSafetyZone

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar