MOTO GP : ป๋ากราซิอาโน่เชื่อ สงครามมาร์คปะทะรอสซี่รอวันระเบิดอีกครั้งหากมีดวลกันซึ่งหน้า เชื่อยามาฮ่าดีขึ้นแต่ยังตามหลังสองเต็ง

MOTO GP : ป๋ากราซิอาโน่เชื่อ สงครามมาร์คปะทะรอสซี่รอวันระเบิดอีกครั้งหากมีดวลกันซึ่งหน้า เชื่อยามาฮ่าดีขึ้นแต่ยังตามหลังสองเต็ง

สงครามขั้วอำนาจแดงเหลืองเหมือนจะสงบลงอย่างสวยงามหมาดๆ หลังการแข่งขันที่อาเจนติน่า เมื่อ “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ และ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซที่งัดใส่กันมาร่วมขวบปีนั้น ประสานมือแสดงความยินดีด้วยสีหน้าได้หมดถ้าสดชื่อกับผลงานของกันและกัน ทุกอย่างดูจบบริบูรณ์ อย่างไรก็ดีล่าสุดป๊ะป๋าของชราแมนอย่างกราซิอาโน่ รอสซี่(ข่าวโดยมาก้า) ออกมาจิตสัมผัสว่า ราชาทั้งคู่เหมือนเกิดมาเพื่อแยกกันยิ่งใหญ่โดยเฉพาะ และรอเพียงเวลาที่จะเปิดศึกกันอีกครั้งเท่านั้น

ป๋ากราซิอาโน่แสดงความเห็นว่า รอสซี่และมาร์คผลงานดีทั้งคู่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นก็จริง แต่หากเกิดสถานการณ์ที่ทั้งสองต้องบดกันเพื่อผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองในสนามสักสองสามครั้งซึ่งๆ หน้านั้น นั่นเชื้อไฟจะปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เพราะล่าสุดที่อาเจนติน่านั้นเหมือนทั้งคู่ต่างคนต่างขี่เสียมากกว่า

นอกจากนี้ป๋าราชาเก้านิ้วยังร่ายต่ออีกว่ายามาฮ่านั้นล่าสุดยกระดับขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่กระนั้นก็ยังห่างชั้นอยู่กับสองเต็งอย่างดูคาติและฮอนด้า ซึ่งได้แต่หวังว่าส้อมเสียงทีมจะไล่กวดได้ทันการก่อนที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนจะหมดอายุการใช้งานเสียก่อน

กราซิอาโน่ รอสซี่

“.....ด้วยความจริงใจผมหวังว่าเรื่องราวระหว่างเค้าทั้งสองจะได้รับการแก้ไขและเคลียร์ทุกอย่าง แต่ผมกลัวว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น หากมันมีสถานการณ์ที่พวกเค้าต้องแย่งชิงกันบนโพเดียมอีกสักสองสามครั้ง ผมคิดว่ามันจะนำมาซึ่งสถานการณ์ที่ตึงเครียดอีกครั้ง

ผลงานที่อาเจนติน่ามันสำคัญมากสำหรับวาเลนติโน่ การยกระดับของรถแข่งนั้นดีขึ้นมาก ช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมานั้นก็สำคัญสำหรับเค้ามากเพราะได้เตรียมตัวร่างกายในระดับความฟิตที่เรียกว่าพร้อมจริงๆ และผลที่อาเจนติน่ามันสะท้อนให้เห็นถึงสเตปที่สำคัญ

เราได้แต่หวังว่ายามาฮ่าจะสามารถลดช่องว่างของพวกเค้ากับฮอนด้าและดูคาติลงได้ ทีมจากอิวาตะมีคาแร็คเตอร์ที่ช้ากว่าคู่แข่ง(หมายถึงปฏิกิริยาและศักยภาพในการตอบสนองกับปัญหา) ผมคงจะเซอร์ไพล์สมากๆ หากพวกเค้าทำยกระดับต่อเนื่องทำให้วาเลนติโน่เข้าไกล้มาร์คได้เลยในเรซหน้า(ออสติน)”

ป๋ากราซิอาโน่ เชื่อความยิ่งใหญ่ของทั้งสองคนที่ไม่สามารถยอมกันได้ หากได้ปะทะกันโดยตรงเพื่อชิงผลงานนั้น นั่นคือเชื้อไฟชั้นดี

กราซิอาโน่ รอสซี่ สุดไกล้ชิดกับแฟนสาวของบุตรชาย เดี๋ยวววววววว....

ยามาฮ่าทำผลงานดีขึ้นซึ่งสนองความต้องการของรอสซี่ได้ระดับหนึ่งตามความเชื่อของป๋า

Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ย

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar