“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ลงซ้อม “Flat Track” เตรียมความพร้อมก่อนลุยโมโต 2 ซีซั่น 2022

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ซีซั่น 2022 เจ้าตัวได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเพื่อลุยการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลเป็นซีซั่นที่ 4 ติดต่อแล้ว ภายไต้สีเสื้อทีมอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย

ช่วงเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล นักแข่งในรายการนี้ได้เริ่มลงซ้อมกันแล้ว ก่อนหน้าข่าวคราวของมาร์ค มาเกซ ดาวบิดในสังกัด HRC เช่นเดียวกันได้ลงบิดรถเอ็นดูโร่(โมโตครอส)เพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกาย ล่าสุดสมเกียรติก็ได้ลงสนามเพื่อเสริมทักษะการขับขี่เช่นกันกับการขับขี่แบบ “Flat Track” ร่วมกับนักแข่งในสังกัด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์

การซ้อมแบบ Flat Track นั้นเป็นเหมือนลูกผสมระหว่างรถโมโคครอสหรือเอ็นดูโร่มาบวกกับสไตล์สรถทางเรียบพร้อมการขับขี่ที่ผสมผสาน ซึ่งเห็นไม่บ่อยนักกับการซ้อมลักษณะนี้ในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในโปรแกรมการเตรียมความพร้อมของเจ้าก้องก่อนที่จะบินไปสมทบกับทีมอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย และเข้าสู่โปรแกรมของทีมเพื่อเดินหน้าสู่พรีซีซั่นเทสในลำดับต่อไป

โมโต จีพี ไทยแลนด์แฟนคลับ ขอขอบคุณภาพบรรยกาศการซอมข้องเจ้าก้องจาก Sports Aperture (Facebook : https://www.facebook.com/SportsAperture) เป็นอย่างสูงครับ 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar