หนึ่งเดียวคนนี้ !.... “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ยืนยัน “รอสซี่เท่านั้น”ที่มีอิทธิพลต่อตัวเค้า

“เดอะด็อคเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาเลี่ยน รีไทร์จากไปแล้วและจะไม่ได้ลงสนามให้เห็นอีกในซีซั่น 2022 ที่กำลังจะมาถึง ความยิ่งใหญ่ของผู้ชายคนนี้อาจจะต้องใช้เวลาสักเจ็ดวันเจ็ดคืนเทียบเท่างานวัดแถวบางบอนกว่าจะสาธยายได้หมด และล่าสุดเป็น “เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ (Solomoto) ที่ซูฮกถึงความทรงแทนยนภาพของชราแมน

ควอตาราโร่ยอมรับว่ามีเพียงวาเลนติโน่ รอสซี่เท่านั้นที่สามารถ “จุดติด”บางอย่างในตัวเค้าขึ้นมาทันทีที่ได้เพียงเจอกัน และชราแมนก็เป็นเพียงคนเดียวที่มีอิทธิพลต่อตัวของควอตาราโร่มาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะได้ติดตามการแข่งขันและบูชานักแข่งหมายเลข 46 เป็นไอดอลมาโดยตลอด

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“........วาเลนติโน่ รอสซี่ เป็นนักแข่งเพียงคนเดียวที่สามารถกระตุ้นอารมณ์บางอย่างในตัวของผมได้ทันทีที่ได้เจอหน้า เค้าคือคนคนเดียวที่ผมมีเอฟเฟคต่อผม สำหรับเค้าแล้วผมมีความเคารพยกย่องเสมอ รอสซี่เป็นไอดอลของผมตั้งแต่ตอนที่ผมเห็นเค้าในทีวีเมื่อผมยังเด็ก

ไม่นานมานี้วาเลนติโน่ได้เชิญผมไปที่ไร่ของเค้าในตาวุลเลีย สำหรับผมแล้วถือเป็นเกียรติมาก เป็นฟิลลิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ สำหรับคนอื่น ๆ อาจจะบอกว่าเพียงพอแล้ว ถึงเวลาแล้วที่วาเลนติโน่จะยุติอาชีพนักแข่ง แต่ส่วนตัวผมแล้วยังไม่อยากจะเชื่อว่าเค้ารีไทร์จากการแข่งขันและจะไม่อยู่กับพวกเราในสนามปี 2022 เราต้องขอบคุณสิ่งที่เค้ามอบให้กับการแข่งขันโมโต จีพี” 

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก GP One
ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP
#leomotogp

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar