HRC ยืนยัน “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ จะไม่มีส่วนร่วมในการแถลงออนไลน์วันที่ 14 มกราคม ศกนี้

โมโตซาน ดอทอีเอส สื่อสายซิ่งสัญชาติสเปนรายงานความเคลื่อนไหวของ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ เวิลด์แชมป์เปี้ยน 8 สมัยของเรปโซล ฮอนด้าทีม ที่กำลังอยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกายจากการบาดเจ็บของระบบประสาทการมองเห็นว่า เจ้าตัวจะไม่มีส่วนร่วมกับโปรแกรมที่กำลังจะถึงนี้ของฮอนด้าต้นสังกัด นั่นคือการแถลงข่าวแบบออนไลน์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2565 นี้

ตามกำหนดการของฮอนด้าในวันที่ 14 มกราคม 2565 นี้ ทีมจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเป้าหมาย ความเคลื่อนไหว โดยผู้บริหาร ผู้จัดการทีม รวมถึงนักแข่งของฮอนด้าจะเข้ามาตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่าง ๆ ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าในส่วนของนักแข่งนั้นจะมีเพียงโปล์ เอสเปกาโร่, ทากะอะกิ นางะกะมิและอเล็กซ์ มาเกซเท่านั้นที่จะเข้าร่วมงาน

การฟื้นตัวของมาร์ค มาเกซยังอยู่ในความสงสัยของแฟน ๆ ทั่วโลกเมื่อมีเพียงภาพที่เจ้าตัวอัพเดทผ่านโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงระดับความพร้อมของร่างกาย การพลาดโปรแกรมออนไลน์ครั้งนี้ของมาร์คยิ่งทำให้กำหนดการถัดไปคือการทดสอบที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียในต้นเดือนกุมภาพันธ์ตกอยู่ในความสงสัยมากยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MTF ถ่ายเอง
ลีโอ ผู้สนับสนุนการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #LEO #LEObeer #LeoSodaWater #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofsports2022 #singhamotorsport #singhamotoGP
#leomotogp

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar