MOTO GP : เซียเบ็ตติเชื่อซาโก้จะโก้กับเคทีเอ็มเหมือนที่โรเลนโซ่เคยพิสูจน์ตัวเอง เผยความยากลำบากมาพร้อมความแตกต่างของตัวแข่ง !

MOTO GP : เซียเบ็ตติเชื่อซาโก้จะโก้กับเคทีเอ็มเหมือนที่โรเลนโซ่เคยพิสูจน์ตัวเอง  เผยความยากลำบากมาพร้อมความแตกต่างของตัวแข่ง !

“ซิโก้สองล้อ”โยฮัน ซาโก้ ดาวบิดฝรั่งเศสที่ล่าสุดนั้นได้ซบทีมโรงงานสมใจกับเคทีเอ็ม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นสร้างผลงานได้เอี่ยมอ่องอรทัยเมื่อครั้งยังสังกัดยามาฮ่า มอนส์เตอร์ เทคทรี โดยเนื้อหอมจนฮอนด้าทีมนั้นตามจีบอยู่ช่วงหนึ่ง ท้ายที่สุดพี่โก้ก็เลือกซบเคทีเอ็มแทน พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีมและลูกพี่สายเลือดเดียวกันที่ปั้นมาอย่างแอเว่ล ปอลเชรัล อย่างไรก็ดีไม่มีแม้นช่วงน้ำผึ้งพระจันทร์ให้ได้ดื่มด่ำ ซาโก้พบกับโจทย์ยากทันทีในสีเสื้อเคทีเอ็ม แฟคทอรี่ทีม

เปาโล เซียเบ็ตติ เอ่ยปากกับสปีดวีค ดอทคอมแบบหล่อๆ ว่า คงไม่เหมาะที่จะพูดถึงทีมคู่แข่ง(โดยเฉพาะทีมคู่แข่งที่ประท้วงพวกเค้าเรื่องวิงเลท)ก่อนที่จะร่ายเป็นฉากๆ ว่า นักแข่งจะพบกับความยากลำบากเสมอหากต้องเปลี่ยนตัวแข่งที่มีคาแร็คเตอร์แตกต่างออกไป ยกตัวอย่างเช่นฆอเก้ โรเลนโซ่ที่มาพบกับความบากลำบากกับดูคาติทีม อย่างไรก็ดีเค้าเชื่อว่า ซาโก้จะทำได้เหมือนที่พี่โซ่ทำได้เช่นกัน

เปาโล เซียเบ็ตติ

“......ผมคงไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้ ไม่ควรเท่าไหร่ที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่แข่ง แต่ดูเหมือนว่านักแข่งที่เข้ามาร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกกับยามาฮ่านั้น จะพบกับความยากลำบากเสมอเมื่อต้องเปลี่ยนค่ายรถแข่ง สำหรับดูคาติมีตัวย่างที่ชัดเจนกับฆอเก้(ก่อนหน้านั้นก็รอสซี่) สำหรับฆอเก้และโยฮันนั้นมันยากที่จะปรับตัวเข้ากับรถแข่งที่แตกต่าง แต่นั่นเป็นเพียงแค่ทัศนะของผม ซาโก้เป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย ต้องใช้เวลานะ แต่วันนึงก็จะพบทางออกอย่างไม่ต้องสงสัย”

เป็นความฝันของนักแข่งแน่นอนกับการได้เข้าร่วมแฟคทอรี่ทีม โยฮัน ซาโก้ก็เช่นกัน

เปาโล เซียเบ็ตติ เชื่อซาโก้จะพิสูจน์ตัวเองได้เหมือนที่ฆอเก้ โรเลนโซ่เคยทำได้กับดูคาติ

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar