คาร่า รอสซี่ !... เปิดตัว “น้องสาว” วาเลนติโน่ รอสซี่ หญิงสาวสายเลือดเดียวกับชราแมนโดยผลงานป๋ากราซิอาโน่ !

“เดอะด็อคเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ ตำนาน 9 นิ้วชาวอิตาเลี่ยนที่เริ่มต้นชีวิตใหม่นอกสนามแข่งขันแล้ว เจ้าตัวจะได้ต้อนรับสมาชิกป้ายแดงของบ้านเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็คือลูกสาวของเค้ากับแฟนสาวอย่างฟรานเชสก้า โซเฟีย โนเวโล่ที่กำลังตั้งท้องอยู่ นี่จะเป็นบ้านของรอสซี่จริง ๆ ที่มีสมาชิกพร้อมหน้าพร้อมตา

หลานสาวตัวน้อยจะมีคุณอาที่ชื่อลูก้า มารินี่ ซึ่งเป็นน้องชายร่วมมารดาของรอสซี่(คุณแม่เดียวกันแต่คนละพ่อ) อย่างไรก็ดีมีการเปิดเผยล่าสุดว่า แท้จริงแล้วเดอะด็อคเตอร์มีน้องสาวร่วมสายเลือดอยู่อีกคนชื่อว่า คาร่า รอสซี่ โดยเป็นผลผลิตของป๊ะป๋า กราซิอาโน่ รอสซี่นั่นเอง(พ่อเดียวกันแต่คนละแม่)

คาร่า รอสซี่ แม้นจะเป็นน้องสาวโดยสายเลือดและนามสกุลเดียวกับรอสซี่เป๊ะ ๆ เลยก็ตาม แต่เธอไม่อยากเปิดเผยตัวต่อสาธารณชนในเรื่องนี้เท่าไหร่นัก (คือไม่อยากพีอาร์ว่าเป็นน้องของรอสซี่แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ไม่ชอบการเป็นน้องของรอสซี่) และเธอก็มีความเป็นศิลปินในตัวตามสายเลือด ซึ่งเลือกเดินในเส้นทางของนักร้องด้วยตัวของเธอเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Paddock GP
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar