MOTO GP : เดอะด็อคเตอร์รับพอใจกับผลการแข่งขันและอันดับตารางคะแนน แต่ยังผิดหวังกับการโดนทิ้งเป็นทุ่งที่อาเจนติน่า

MOTO GP : เดอะด็อคเตอร์รับพอใจกับผลการแข่งขันและอันดับตารางคะแนน แต่ยังผิดหวังกับการโดนทิ้งเป็นทุ่งที่อาเจนติน่า

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ตำนานวัย 40 ขวบของยามาฮ่า เอนเนยี่ โมโต จีพี ผู้ชนะในการชิงอันดับสองของโมโต จีพีสนามที่ 2 ที่ประเทศอาเจนติน่า ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกผิดหวังกับผลงานของตัวเองที่โดนผู้ชนะอย่างมาร์ค มาเกซทิ้งไปร่วม 10 วินาที(แต่ลุงก็โดนทิ้งน้อยที่สุดของทุกคนในสนามแล้วนะแอ๊ดว่า) แม้นว่าตอนนี้จะรั้งอันดับที่สามในตารางคะแนนสะสมและเป็นผลงานดีที่สุดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้วก็ตาม

รอสซี่หวังว่าจะสามารถย่นระยะระหว่างผู้ชนะลงไปได้อีก ซึ่งถ้าได้ขึ้นไปดวลกันบางจังหวะนั้นอาจจะมีอะไรให้ลุ้นมากขึ้นก็ได้ โดยเจ้าตัวยังพอใจเพราะตำแหน่งในตารางคะแนนตอนนี้สองคนที่นำเค้าอยู่คือสองตัวเต็งที่จะเป็นแชมป์โลก(โดวี่และมาเกซ) และแพลนเกมส์ตอนนี้คือการทำให้ดีที่สุดแบบเกมส์ต่อเกมส์เอาไว้ก่อน

วาเลนติโน่ รอสซี่

“.......ผมมีความสุขนะ กับการรั้งอันดับที่ 3 ในเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ(ตารางคะแนนสะสม)ตามหลังมาร์ค และโดวิซิโอโซ่ ซึ่งทั้งคู่คือตัวเต็งแชมป์โลก แต่ผมคิดว่าเราต้องคิดเกี่ยวกับการจัดการการแข่งขันแบบเกมส์ต่อเกมส์ 

กับยามาฮ่าเรามีกลุ่มที่ดี พวกเรามีการทำงานกันอย่างหนัก แต่การขึ้นไปผงาดหัวแถวเพื่อท้าทายพวกเค้าเป็นเรื่องยาก พวกเค้าทั้งสองยังคงเป็นตัวเต็ง แน่นอนพวกเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามที่จะขึ้นไปและต่อสู้กับพวกเค้าให้ได้ และอาจจะขยับเข้าไกล้มาร์คได้มากขึ้น เพราะการโดนทิ้งสิบวินาทีนั้นมันมากเกินไป

ผมอยากจะร่นเข้าไปตามเค้าสักสามวินาที และขึ้นไปดวลกันได้ในบางจังหวะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar