MOTO GP : ยินดีครับลุง !...เด็กระเบิดรับเซอร์ไพล์สกับมือที่ยื่นมาของรอสซี่ ชี้ขอน้อมรับด้วยความเต็มใจพร้อมไปว่ากันใหม่ในสนาม !

MOTO GP : ยินดีครับลุง !...เด็กระเบิดรับเซอร์ไพล์สกับมือที่ยื่นมาของรอสซี่ ชี้ขอน้อมรับด้วยความเต็มใจพร้อมไปว่ากันใหม่ในสนาม !

เต็มไปด้วยความสวยงามในการแข่งขันโมโต จีพี 2019 สนามที่ 2 ที่อาเจนติน่า กองเชียร์แชมป์โลกและแชมป์สนามได้ฉลองชัยอย่างเด็ดขาด สาวกสายเหลืองได้เฮจากการกลับมาคืนสู่ความยอดเยี่ยมอีกครั้งของวาเลนติโน่ รอสซี่ อย่างไรก็ดีโลกที่แบ่งสองสีจากสองขั้วอำนาจในช่วงหลังได้ยิ้มแข่วขาวเข้าหากันกับช็อตเบื้องหลังโพเดียม เมื่อวาเลนติโน่ รอสซี่เชคแฮนด์ด้วยความยินดีกับมาร์ค มาเกซ

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ ออกมากล่าวถึงช็อตแห่งซีซั่นเรื่องนี้ว่า แม้นตนไม่ได้คิดหรือคาดมาก่อนว่าวาเลนติโน่ รอสซี่จะยื่นไม้ยื่นมือมาของแสดงความยินดี แต่เค้าก็พร้อมที่จะน้อมรับอย่างเต็มใจ และย้อนอดีตไปในความดราม่าที่นี่เมื่อปีที่แล้ว จนนำไปสู่การของจับมือที่ถูกปฎิเสษจากรอสซี่ที่มิซาโน่ นั่นเพราะเจ้าตัวรู้สึกว่าตนนั้นมีส่วนผิดเลยยื่นไปขอเคลียร์ใจกับราชันสายเหลืองนั่นเอง

มาร์ค มาเกซ

“.......เค้าแสดงความยินดีกับผมและผมก็ไม่มีปัญหาอะไร วาเลนติโน่ยื่นมือมา ผมยอมรับการแสดงความยินดีของเค้าและชัดเจนว่าผมรับคำทักทายของเค้าด้วยดี ทีแรกผมไม่ได้คาดหวัง แต่ยังไงผมก็รับด้วยดีเพราะผมไม่ได้มีอะไรในใจกับเค้า การปฏิเสษการแสดงความยินดีกับใครสักคนนั่นหมายความคนคนนั้นต้องทำอะไรสักอย่างที่ร้ายแรงมาก ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่การแข่งขันยังดำเนินต่อและเราต้องสู้กันต่อในสนาม

ผมไม่เคยมีปัญหาคาใจอะไรกับเค้าเลย ในความเป็นจริงผมเคยยื่นมือหาเค้าแล้วเมื่อปีก่อนที่มิซาโน่ นั่นเพราะผมคิดว่าเป็นความผิดของผมและผมต้องการที่จะเคลียร์มัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.oasport.it
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar