“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่เขย่าส้อมเสียง รอดูการตอบสนองรีเควสจากต้นสังกัดที่เซปัง ไม่เช่นนั้นกระทบการเซ็นต์สัญญาใหม่

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ แชมป์โลกโมโต จีพีคนล่าสุด หลังจากการเก็บคะแนนสะสมขาดลอยในช่วปลายซีซั่นและคว้าเข็มขัดเป็นที่แน่นอนแล้ว เจ้าตัวเริ่มสะกิดต้นสังกัดอย่างยามาฮ่าว่า ให้อัดศักยภาพเข้าสู่ตัวแข่งให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องของความเร็ว เพราะยิ้งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ยิ่งดูเหมือนว่าต้องแบกจนไหล่ลู่เพื่อต่อสู้กับคู่แข่งตรีนผีในสนาม

การทดสอบที่เฆเรซ เจ้าตัวก็ออกมาแสดงความผิดหวังอีกครั้งว่า ยามาฮ่าไม่ได้มีอะไรใหม่ ๆ ที่เค้าคาดหวังมาให้ทดสอบเลย ซึ่งหลังจบเทสดังกล่าวเจ้าตัวก็เหมือนให้การบ้านต้นสังกัดต่อ โดยจะรอดูของใหม่ในโปรแกรมหน้าที่เซปัง ไม่เช่นนั้นอาจจะกระทบเรื่องการเซ็นต์สัญญาก็ได้

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“.......สำหรับการเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่ผมคิดว่าตอนนี้มันยังเร็วไปครับ ผมจะไม่เซ็นต์อะไรก่อนที่จะถึงการทดสอบที่เซปัง อย่างน้อย ๆ ผมก็อยากดูวิวัฒนาการของรถแข่งก่อน ผมคิดว่าที่ผมคิดแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวผมมองว่ามันแปลกหน่อยที่จะเซ็นต์สัญญาสำหรับปี 2023 โดยที่ยังไม่เริ่มปี 2022 ดังนั้นผมรู้ว่าผมต้องการอะไร ผมจะรอดูว่ายามาฮ่าจะเป็นยังไง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถแข่งมีวิวัฒนาการหรือไม่ในเทสที่เซปัง

ผมชัดเจนในสิ่งที่ขอและผมขอสิ่งที่สำคัญมาก ๆ (สำหรับผม)จากพวกเค้า หากพวกเค้าไม่ได้นำเสนอสิ่งที่ผมขอ ยกเว้นว่าจะแสดงให้เห็นถึงความพยายามหรือการปรับปรุงเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ถือว่าดีครับ แต่ถ้าหากว่าออกไปในทิศทางที่ตงกันข้ามมันอาจจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของผมกับยามาฮ่า”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar