WSBK : จะโหดไปใหน !...แม็คคานิกซ์คู่ใจบาติสต้าลั่น Ducati V4R ยังสามารถยกระดับให้จ๊าบมากกว่านี้ได้อีก

WSBK : จะโหดไปใหน !...แม็คคานิกซ์คู่ใจบาติสต้าลั่น Ducati V4R ยังสามารถยกระดับให้จ๊าบมากกว่านี้ได้อีก

น้องใหม่บนสนามการแข่งขันรายการ ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมปเปี้ยนชิพ 2019 ก็จริงสำหรับ “เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้าและเจ้าอาชาคู่ใจ Ducati V4R แต่กับการแข่งขัน 2 สนามแรกตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทั้งที่ออสเตรเลียและประเทศไทยทั้งหมด 6 เรซ(รวมซูเปอร์ไพล) บาติสต้าและดูคาติ 4 เม็ดหมายเลข 19 เขย่าโลกซูเปอร์ไบค์ด้วยการชนะเอาไว้แต่เพียงผู้เดียวทั้งหมด เรียกได้ว่าขาใหญ่สังเวียนรถตลาดนั้น รูตรูดตะลึงไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ล่าสุดเป็นหัวหน้าแม็คคานิกซ์คู่ใจเดอะคลีนเนอร์ จูเลียโอ นาวา ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนโปรแกรมที่อารากอนซึ่งกำลังจะมาถึง โดยการเพิ่มความสยองให้กับคู่แข่งว่า รถแข่งดูคาติตัวใหม่เหมือนเด็กพึ่งหัดเดินที่ยังไม่มีประสบการณ์มากพอ และเค้าหวังว่าหากได้ลงวิ่ง เก็บข้อมูล และพัฒนาชิ้นส่วนอุปกรณ์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีก รถแข่งของดูคาติก็คงจะยกระดับขึ้นไปได้มากกว่าที่เป็นอยู่ 

จูเลียโอ นาวา (Giulio Nava หัวหน้าทีมแม็คคานิกซ์ของ อัลบาโร่ บาติสต้า)

“......ผมมีอุปกรณ์ เครื่องมือแบบที่คนอื่น(ในทีมดูคาติ)มีเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากกว่า หากนักแข่งต้องการรีเควสอะไร ในตอนท้ายของการแข่งขันต้องมีการดิวกับโรงงานดูคาติ เพื่อหาทางในการแก้ปัญหา รถแข่งของเรา(DUCATI V4R)ยังอ่อนต่อโลกมากๆ ในทุกๆ การลงวิ่งเราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ข้อมูลมากขึ้น เราหวังว่าจะพัฒนาได้อย่างต่อเนื่องและยกระดับขึ้นไปอีก

ผมคิดว่าการก้าวไปอีกระดับตอนนี้ต้องมาจากการปรับเปลี่ยนบางอย่าง อาจจะเป็นชิ้นส่วนใหม่ๆ ซึ่งเราจะมีโอกาสได้ทดสอบในการลงวิ่งครั้งต่อไป ”

จูเลียโอ นาวา (Giulio Nava คนขวามือ)หัวหน้าทีมแม็คคานิกซ์ของ อัลบาโร่ บาติสต้า

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก teammotofans.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar