MOTO GP : โรเลนโซ่ซูฮกผลงานสุดยอดชัยชนะของทีมเมท ชี้พลาดกดพิทลิมิตที่กริดสตาร์ท ทำให้ไม่อาจดีใจแม้ไล่แซง

MOTO GP : โรเลนโซ่ซูฮกผลงานสุดยอดชัยชนะของทีมเมท ชี้พลาดกดพิทลิมิตที่กริดสตาร์ท ทำให้ไม่อาจดีใจแม้ไล่แซง

ยังคงสวิงไปมาสำหรับการเริ่มต้นกับเรปโซล ฮอนด้าทีมของ “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ แม้นจะปีนขึ้นมาสู้ Q2 แต่อันดับการควอลิฟายไม่ดีนัก มากระเตื้องในการวอร์มและแฟนๆ ได้คาดหวังพร้อมกับความมุ่งมั่นของเจ้าตัว แต่ที่กริดสตาร์ทไฟอำนาจดับลง ดีกรีแชมป์โลก 5 สมัยกับมาตกม้าตายด้วยการลืมกดปุ่มพิทลิมิตทิ้งเอาไว้ แน่นอนรถแข่งมันเปลี๊ยดั่งซัดยาแก้แพ้ไปสักบ่วงสองบ่วง กลายเป็นต้องเหนื่อยในการทำผลงานในเรซไปอีกหลายเท่า

โรเลนโซ่ได้ออกมาแสดงความยินดีกับทีมและทีมเมทของเค้าอย่างมาร์ค มาเกซ ที่ได้ผลการแข่งขันอันสุดยอด ซึ่งแม้นเค้าจะเริ่มต้นได้ไม่ดีแต่ก็สามารถที่จะไล่เก็บอันดับมาได้เช่นกัน อย่างไรก็ดีดาวบิดสปาตันก็ยืนยันว่าไม่สามารถดีอกดีใจได้กับผลงานการไล่แซงแต่ยังอยู่กลุ่มกลางแบบนี้

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“.....ก่อนอื่นเหนือสิ่งใดเลยผมต้องขอแสดงความยินดีกับทีม เรปโซล ฮอนด้าและมาร์ค สำหรับชัยชนะในเรซนี้ มาเกซมีสุดสัปดาห์ที่สุดมหัศจรรย์ ในตอนวอร์ม(รอบ WUP ไม่ใช่วอร์มอัพแล็ป)เราได้สเตปที่ค่อนข้างใหญ่นะ ผมเร็วขึ้นและได้ความรู้สึกที่ดีสำหรับการแข่งขัน น่าเสียดายที่ตอนเริ่มเรามีสิ่งที่โชคร้ายเกิดขึ้น ตอนที่จะออกตัวผมกดปุ่มพิทลิมิตค้างไว้ และรถแข่งมันก็ชาร์ทออกไปไม่ได้

มารู้ตัวอีกครั้งผมก็ตามเค้าอยู่ข้างหลังแล้ว และผมต้องต่อสู้เพื่อกลับมา ผมสามารถผ่านทำอันดับขึ้นมาได้ก็จริงแต่เราไม่สามารถแฮปปี้ได้กับผลงานเช่นนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar