มันจะดีนะครับ !... อุสซี่ยืนยันเดอะด็อคเตอร์ไม่ห่างวงการแน่แม้นรีไทน์ กระซุ่นโอกาสอำนวยอยากลงสัก 2 สนามต่อฤดูกาล

เชื่อหรือไม่ว่าคนที่ไม่รู้จักโมโต จีพีแต่เคยได้ยินชื่อ “วาเลนติโน่ รอสซี่” นั้นมีอยู่ และนั่นเป็นเครื่องหมายการันตีว่าบารมีของชราแมนเบอร์ 46 นั้นเบ่งบวมขนาดใหน มิซาโน่สุดสัปดาห์นี้จะเป็นโฮมเรซครั้งสุดท้าย และสนามปิดฤดูกาลที่บาเลนเซีย 2021 จะเป็นเรซสุดท้ายในชีวิตนักแข่งของวาเลนติโน่ รอสซี่

อุสซิโอ้ ซาลุชชี่ เสี่ยวฮักเสี่ยวแพงของรอสซี่ที่ขณะนี้รั้งบทผู้จัดการทีม VR46 ออกมายืนยันให้แฟน ๆ สายเหลืองได้เบาใจว่า แม้นจะรีไทน์แต่รอสซี่จะมาปรากฏตัวให้ได้เห็นอย่างแน่นอน และจะรักษาตัวเองเหมือนเมื่อเคยแข่งมาตลอดชีวิต แถมแย้มว่าหากโอกาสเอื้ออำนวย รอสซี่ก็อยากลงแข่งสัก 2 สนามในฤดูกาลนึงเหมือนกัน

อุสซิโอ้ ซาลุชชี่

“.......วาเลนติโน่ให้คำรับรองว่าเค้าจะมาให้เจอบ่อย ๆ เหนือสิ่งอื่นใดก็คือเค้าจะทำตัวเป็นนักกีฬาต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือซ้อมที่ยิม ออกขับกับนักบิดในอะคาเดมี่ในไร่และที่ต่าง ๆนอกจากนี้เค้ายังอยากลงแข่งในโมโต จีพีสักปีละ 2 ครั้ง รอสซี่ให้เราจัดโปรแกรมพวกนี้แล้ว จะเป็นรถดูคาติหรือยามาฮ่าหน่ะเหรอ รถแข่ง 4 คันมีเจ้าของอยู่แล้วหากวาเลนติโน่จะลงต้องดิวต่างหาก(ว่าใครจะให้รถ) ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.flickr.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar