ขออีก 3 ดอก !... “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ หวังต่อสู้ได้อีกที่มิซาโน่ ตั้งเป้าปิดฤดูกาลให้ดีที่สุด

“เด็กระเบิด” มาร์ค มาเกซ หลังจากโชว์ฟอร์มเทพคว้าชัยชนะที่ออสตินในสนามล่าสุด สุดสัปดาห์นี้เจ้าตัวมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่สนามมิซาโน่อีกครั้ง หลังจากที่เรซแรกที่นี่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มาเกซคว้าอันดับที่ 4 จากการเชือดแจ็ค มิลเลอร์และโจอัน เมียร์ในช่วงตลาดวายแบบคนที่ได้อันดับดีกว่าได้ขำคำโต

มาร์คเชื่อว่าแม้นเวลาผ่านมาไม่กี่สัปดาห์ที่มิซาโน่ แต่สภาพอากาศและอย่างอื่นที่เกี่ยวข้องจะไม่เหมือนเดิม อย่างแรกคืออากาศที่เย็นลง อย่างไรก็หลายฝ่ายมีความเชื่อว่ามาเกซเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มของตัวเองอีกครั้งจากการรั้งท็อป 5 ในสามสนามล่าสุดซึ่งแสดงออกถึงความเร็วที่เริ่มมาอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

มาร์ค มาเกซ

“........เรากลับมาที่มิซาโน่อีกครั้งด้วยสถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในทุก ๆ สัปดาห์เราสามารถปรับปรุงขึ้นได้ที่ละนิดทีละหน่อย ตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นลุย 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ดังนั้นเราหวังว่าจะสามารถเดินหน้าต่อจากโมเมนตัมของเรซล่าสุดและปิดฤดูกาลนี้ให้ดีเท่าที่จะทำได้ 

การแข่งขันครั้งล่าสุดที่นี่ผมมีการต่อสู้สุดฮากับแจ็คและเมียร์ หวังว่าเราจะได้กลับมาแบทเทิลกันอีกครั้ง สภาพเกี่ยวข้องต่าง ๆ อาจจะไม่เหมือนเดิมแม้นว่าเวลาจะผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ก็ตาม”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก BOX REPSOL
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar