โจอัน เมียร์ รับแปลกแต่ปลื้มได้กลับสู่มิซาโน่อีกครั้ง หวังศักยภาพสนามเลิฟจะนำพาต่อสู้ได้ดั่งเดิม

ว่าที่แชมป์เก่า โจอัน เมียร์ ขุนพลเดอะเครซี่แก็งค์ ซูซูกิทีม กับเป้าหมายที่เหลืออยู่ใน 3 สนามสุดท้ายน่าจะอยู่ที่การทำผลงานให้ดีที่สุดและปูทางสู่การกลับมาในฤดูกาลหน้าให้แกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และวีคเอนท์นี้ที่สนามมิซาโน่ จะเป็นหนึ่งในสนามที่เจ้าตัวมั่นใจไม่น้อย ปีที่แล้วคว้า 2 โพเดียมที่นี่ก่อนปูทางสู่แชมป์โลก และเรซล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วก็พลาดโพเดียมอย่างเฉียดฉิวในช่วงท้ายเกมส์เท่านั้น

เมียร์ยอมรับว่ารู้สึกแปลกนิดหน่อยที่ได้กลับมาแข่งที่มิซาโน่อีกครั้งหลังจากเว้นวรรคไปสนามเดียว(ออสติน) พร้อมกับหวังว่าศักยภาพที่ทำได้ที่นี่จะสามารถนำพาเจ้าตัวขึ้นไปต่อสู้เพื่อลุ้นอันดับที่ยอดเยี่ยมได้ 

โจอัน เมียร์ 

“......มันรู้สึกแปลกมากครับที่ได้กลับมาที่สนามแข่งเดิมอีกครั้งหลังจากที่ลงขับที่นี่ไม่นาน แต่ว่ายังไงก็ตามมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วที่ได้กลับมาที่มิซาโน่เพราะเป็นสนามที่ผมชอบ ในระหว่างเส้นทางสู่ความสำเร็จของผมเมื่อปีที่แล้วผมคว้าสองโพเดียมที่นี่ และผมอยากจะขึ้นไปสู่เวทีการต่อสู้อีกครั้งในวีคเอนท์นี้เพราะผมเชื่อว่าบรรยากาศมันจะน่าตื่นตะลึง ผมคิดว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดี ดังนั้นผมพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นรายการนี้”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar