MOTO GP : ปีก(ไต้ท้อง)ไม่ต้อง น้องทำเอง !... เด็กระเบิดเปิดฟลอร์หรู กดจ่าฝูง FP1 ที่อาเจนติน่า ควงหนูแจ็ค แอนด์ครัชต่ำหัวแถว

MOTO GP : ปีก(ไต้ท้อง)ไม่ต้อง น้องทำเอง !... เด็กระเบิดเปิดฟลอร์หรู กดจ่าฝูง FP1 ที่อาเจนติน่า ควงหนูแจ็ค แอนด์ครัชต่ำหัวแถว

“เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โลกโมโต จีพีชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีม ลงทำการทดสอบแรกที่สนาม Termas de Río Hondo ประเทศอาเจนติน่า ในรอบ FP1 ของศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 2 คว้าผลงานที่สุดยอดบิด Honda RC213v คู่กายผงาดจ่าฝูง แม้นเจ้าตัวและทีมฮอนด้า จะถูกปฏิเสษการขอใช้วิงเลทไต้ท้องรูปแบบคล้ายๆ กับที่ดูคาติใช้งานอยู่เมื่อไม่กี่วันก่อนก็ตาม

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ “แจ็คสะบัดเบาะ”แจ็ค มิลเลอร์ นักแข่งออสเตรเลียของดูคาติ พาแม็คทีม ที่เริ่มเปล่งประกายขึ้นมาเรื่อยๆ ในซีซั่นนี้หลังจากมาขี่รถสเปคเดียวกับทีมโรงงาน(ใช้รถเวอร์ชั่นเดียวกับเปตุชชี่และโดวิซิโอโซ่) อันดับที่ 3 เป็นแชมป์เก่าที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง “เจ้าครัชต่ำ”คาลล์ ครัชโลวว์ ดาวบิดสายเลือดผู้ดีของฮอนด้า แอลซีอาทีม

โดยการทดสอบครั้งนี้เป็นเพียงเทสแรกเท่านั้นที่อาเจนติน่า ยังคงมีเวลาให้หวดและเก็บข้อมูลกันในรอบ FP2, FP3 และควอลิฟายต่อไปก่อนที่จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 นี้ ซึ่งทีมแข่งก็มีการบ้านที่ต้องเก็บต่อ โดยผลการทดสอบในรอบ FP1 ของศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 2 ที่สนาม Termas de Río Hondo ประเทศอาเจนติน่า มีดังนี้

Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar