ไทยแลนด์ ปู้นๆ ... คิงคองก้อง สมเกียรติ จันทรา ซ้อมแรกสวยที่อาเจนติน่า อันดับ 14 FP1 ลุ้นผลงานสวยด้วยแต้มโมโต 2

ไทยแลนด์ ปู้นๆ ... "คิงคองก้อง" สมเกียรติ จันทรา ซ้อมแรกสวยที่อาเจนติน่า อันดับ 14 FP1 ลุ้นผลงานสวยด้วยแต้มโมโต 2

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดสยามประเทศสังกัด IDEMITSU Honda Team Asia ลงทำการทดสอบครั้งแรกที่ที่สนาม Termas de Río Hondo ประเทศอาเจนติน่า ในรอบ FP1 ของศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 2 รุ่นดมโต 2 ทำผลงานให้กองเชียร์ชาวไทยได้ลุ้นกันสนามนี้ด้วยการค้วาอันดับที่ 14 ในรอบการทดสอบดังกล่าว ซึ่งถือได้ว่าเป็นการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของเจ้าก้อง เมื่อจับรถคันนี้เป็นปีแรกและลงขี่ที่นี่เป็นครั้งแรกอีกด้วย

สมเกียรติ จันทรา ที่ผ่านพ้นการแข่งขันสนามที่โลซาล ประเทศการ์ตาได้ไม่ดีนัก โดยโชคร้ายที่รถแข่งคู่ใจเกิดปัญหาทำให้ไม่จบการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวและกองเชียร์ชาวไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เจ้าก้องจะสามารถกลับเข้ามาสู่การแข่งขันในสนามที่ 2 ที่อาเจนติน่าได้ผลงานอย่างที่หวัง และการทดสอบครั้งแรกนั้นก็เรียกได้ว่ามีลุ้นทีเดียวที่จะเก็บแต้มได้สำหรับนักแข่งไทยอย่างเจ้าก้อง

ส่วนผลงานอันสุดยอดของการทดสอบครั้งแรกนั้น จ่าฝูงตกเป็นของลูก้า มารินี่ ดาวบิดอิตาเลี่ยนน้องชายของวาเลนติโน่ รอสซี่ ในสังกัด SKY Racing Team VR46 ที่สามารถเปิดหัวได้อย่างดงามในการซ้อมครั้งแรก เชือดแซม โลวว์ ที่ครองหัวแถวอยู่นานขึ้นมาเป็นอันดับที่หนึ่งในการทดสอบครั้งแรกได้

เจ้าก้องจะยังต้องทำการลงทดสอบในรอบ FP2, FP3 และควอลิฟายต่อไปก่อนที่จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ในเวลา 23:20 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝากสาวกโมโต จีพี ชาวโมโต จีพีไทยแลนด์แฟนคลับ ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับตัวแทนชาวไทยในการแข่งขันศึกโมโต จีพี 2019 สนามที่ 2 รายการ Gran Premio Motul de la República Argentina ที่สนาม Termas de Río Hondo Argentina ประเทศอาเจนติน่าด้วยครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar