123 แชมป์ !... ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ เปิดที่มาหมายเลข 3 หลัก เผยศักยภาพหลังลงสนามครั้งแรกกับ Honda CBR600RR ใหม่

Honda CBR600RR จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ประเดิมสนามแข่งครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ด้วยผลงานยอดเยี่ยมเมื่อ "แชมป์" ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123 คว้ารองแชมป์มาครอง พร้อมกับเป็นเจ้าของสถิติความเร็วสูงสุดด้วยการบิดทะลุไปถึง 263.6 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ผลงานดังกล่าวนั้นเป็นเพียงการลงสนามครั้งแรกเท่านั้นของ Honda CBR600RR ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งโมโต จีพี ไทยแลนด์แฟนคลับได้รับโอกาสจาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” สัมภาษณ์ความรู้สึกของเจ้าแชมป์ เกี่ยวกับสมรรถนะ เทคโนโลยี และศักยภาพของ Honda CBR600RR ตัวแข่งคันใหม่หมายเลข 123 และแพลนสำหรับการพัฒนาและยกระดับต่อไปในสนาม

นอกจากนี้ยังมีที่มาของหมายเลข 123 ที่แปลกตาแฟน ๆ ว่า เจ้าตัวไปได้มายังไง และทำไมถึงตัดสินใจใช้เบอร์นี้ ไปฟัง(อ่าน)กันครับ

"แชมป์" ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123

“......Honda CBR600RR คันใหม่สำหรับแชมป์สัมผัสได้ก็คือ อัตราเร่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมครับ แต่อย่างที่บอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ก็คือ ผมยังไม่สามารถหาเซ็ทติ้งที่ลงตัวที่สุดได้ ทำให้ความเร็วหรือศักยภาพที่แท้จริงยังไม่สามารถถ่ายทอดลงพื้นได้หมดครับ ที่พบก็คือช่วงออกโค้งยังมีดไลด์มีฟรีทิ้งอยู่บ้างครับ แต่อัตรเร่งดีกว่าคันเดิมมาก

เบอร์ประจำตัวแชมป์ 123 เป็นเบอร์ที่คุณพ่อเลือกให้ครับ พอดีได้ลงไวด์การ์ดในรุ่น 250 เอเชียโรดเรซซิ่ง ตอนนั้นเบอร์เก่าที่ผมเคยใช้มีคนใช้อยู่ พอคุณพ่อเลือกเบอร์ใหม่เบอร์นี้ให้ผมก็ใช้ยาว ๆ มาเลยครับ”

สำหรับการแข่งขัน "โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021" จะกลับมาดวลความเร็วสนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม 2564 ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แฟนคลับของทีม ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ สามารถร่วมส่งกำลังใจให้กับ 3 ขุนพลนักบิดไทย พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #MotorSports #ORBRICSuperbike2021 #HondaCBR600RR #HondaRacingThailand

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar