ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ยอมรับบัญญาญ่าเหมือนมาจากอีกดาว ยังเชื่อ 48 คะแนนนำในมือไม่ต้องร้อนรนอะไรมาก !

ได้ดวลกันตรง ๆ กับคู่แข่งแย่งแชมป์ สำหรับการไล่ล่าของฟาบิโอ ควอตาราโร่กับฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า และชัยชนะตกเป็นของนักบิดอิตาเลี่ยนพร้อมร่นช่องว่างในตารางคะแนนลงไปได้อีก 5 แต้ม ซึ่งผู้นำในตารางคะแนนอย่างควอตาราโร่ออกมายอมรับว่า ผลงานของบัญญาญ่าวันนี้สุดยอดมากและยากที่จะไล่ได้ทัน

อย่างไรก็ดีเอล ดิอาโบลยังเชื่อมันว่า ช่องว่างในตารางคะแนนแม้นจะถูกร่นมานิดหน่อย แต่การถือเอาไว้ในมือถึง 48 แต้มนั้นถือได้ว่าไม่ต้องร้อนรนอะไรมาก ความนิ่งคือสิ่งที่ต้องคำนึงเอาไว้ก่อน และวันนี้ก็ยินดีกับผู้ชนะอย่างเป้กโก้ที่แจ๋วไปเลยแม่ใหญ่สอนจริง ๆ

ฟาบิโอ ควอตาราโร่

“.......มันเป็นการแข่งขันที่ยากจริง ๆ ครับ เพราะตั้งแต่เริ่มต้นเกมส์ผมก็โดนดูคาติโจมตีจากทุกทิศทุกทาง ช่วงต้นเกมส์ผมเสียเวลาไปเล็กน้อยแต่หลังจากนั้นผมก็ทุ่มไปสุดตัว มีหลายครั้งที่ผมคิดว่ามีโอกาสที่จะไปลงเอยที่พื้นแทร็ค

ผมต้องการชัยชนะเรซนี้ แต่ต้องยอมรับว่าเซคเตอร์ที่ 3 วันนี้เป้กโก้เหมือนมาจากดาวดวงอื่น พวกเราทำเต็มที่แล้วและ 20 แต้มก็ถือว่าสำคัญมากสำหรับตารางคะแนนชิงแชมป์โลก เรายังนำอยู่ 48 คะแนน ดังนั้นเราต้องนิ่งเข้าไว้ ขอแสดงความยินดีกับเป้กโก้กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของเค้าวันนี้เพราะเค้ามีเรซที่เหลือเชื่อจริง ๆ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar