MOTO GP : ปึกแป้นปีกเรซซิ่ง !... โรเลนโซ่รับ การล้มสุดโง่เง่าในการซ้อมที่อิตาลี ทำบาดเจ็บจนกระทบเทสพรีซีซั่น !

MOTO GP : ปึกแป้นปีกเรซซิ่ง !... โรเลนโซ่รับ การล้มสุดโง่เง่าในการซ้อมที่อิตาลี ทำบาดเจ็บจนกระทบเทสพรีซีซั่น !

ลากเฝือกมางานเปิดตัวแบบไม่เคอะเขิล สำหรับ “ขุนฆ้อน”ฆอเก้ โรเลนโซ่ ดาวบิดสายตะลอนเที่ยวชาวสเปนของเรปโซล ฮอนด้าทีมในงานเปิดตัวทีมแข่งเมื่อค่ำวันนี้ที่มาดริด ซึ่งอย่างที่ทราบข่าวกันว่า เจ้าตัวนั้นได้รับอุบัติเหตุในการซ้อมที่อิตาลี จนเกิดกระดูกชิ้นนึงแตกหัก และมันเหมือนจะซ้ำแผลเก่าจากการบาดเจ็บเดิมในโค้งสามที่บ้านเรา ผลคือโรเลนโซ่อาจจะพลาดการทดสอบที่เซปัง และต้องไปลุ้นกันที่การ์ตาโน่นเลย

เจ้าตัวออกมายอมรับว่า การพลาดล้มและได้รับบาดเจ็บดังกล่าวนั้นเป็นการพลาดที่สุดโง่เง่าเหลือเกิน เมื่อไปซ้อมกับรถเดิร์ทแต่ทะลึ่งไม่เช็คสนามก่อนและท่อดังทันที ผลคือไม่สังเกตเห็นบ่อโคลน และการถลาเข้าหาบ่โคลนเหมือนเซียบั้งไฟแตกในบุญบั้งไฟยโสธรนั้น แลยได้อาการบาดเจ็บเป็นของแถมทันที

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“......นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมขี่รถเดิร์ทแทร็คในสนามที่อิตาลี ความผิดพลาดแรกเลยสำหรับผมคือ ผมไม่ได้ขี่เช็คสนามเลยในทีแรก และในบางส่วนของสนามนั้นเป็นเหมือนกับบ่อโคลนขนาดใหญ่ เป็นโคลนที่ไม่ดีนัก(ในการขี่รถลงไป) และมองเห็นได้ยาก พื้นสนามดูเหมือนจะเพอร์เฟ็ค แต่กลับเป็นบ่โคลนยักคิ้วรออยู่แทน เมื่อผมจุ่มเข้าไป ผมสูญเสียการควบคุมที่ล้อหน้า และก็ล้มลงแบบโง่ๆ ในทันที

โชคไม่ดีที่ข้อมือของผมยังไม่หายขาดจากการพลาดล้มที่ไทยเมื่อปีที่ผ่านมา(ไม่ใช่ทุบหนักเหรอคู๊ณณณ) ดังนั้นมันจึงไม่สามารถยืดหยุ่นได้อย่างเต็มที่และกระดูเลยหัก/แตกดังที่พวกคุณเห็นในข่าวนั่นแหล่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar