MOTO GP : ขอโอกาสให้ลุง ! … มารินี่มั่นในตัวลุง เชื่อยังสามารถไปต่อได้อีกแม้นอายุเกิน 42 หลังสัญญาปัจจุบัน

MOTO GP : ขอโอกาสให้ลุง ! … มารินี่มั่นในตัวลุง เชื่อยังสามารถไปต่อได้อีกแม้นอายุเกิน 42 หลังสัญญาปัจจุบัน

“เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาลี ที่แม้นว่าเลข 10 ที่เจ้าตัวและแฟนๆ พยายามเหลือเกินนั้นยังไม่เกิดขึ้นเสียที อย่างไรก็ดีกับการปักหลักในการแข่งขันระดับชิงแชมป์โลกมานาน รอสซี่นั้นเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของโมโต จีพีไปเสียแล้ว แม้นสัญญาฉบับปัจจุบันกับยามาฮ่าทีมจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลหน้า แต่น้องชายต่างบิดาอย่าง ลูก้า มารินี่ หนึ่งในคนที่ไกล้ชิดกับ วาเลนติโน่ รอสซี่มากที่สุดเผยความรู้สึกส่วนตัวว่า ลุงเค้ายังไปต่อได้อีก

มารินี่เห็นเหมือนคนทั้งโลกว่า รอสซี่เป็นหนึ่งในตัวละครที่ต้องมีในสนามการแข่งขัน และจากการใช้ชีวิตร่วมกันทั้งที่บ้าน สนามซ้อม สนามแข่ง มารินี่เผยว่ารอสซี่นั้นยังเต็มไปด้วยความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และยังจะไปต่ออีกหลังหมดสัญญาปัจจุบัน

ลูก้า มารินี่

“......เค้ามีจิตวิญญาณของเด็กหนุ่มอยู่ในตัว เมื่อเค้าอยู่กับพวกเราเค้าให้คำแนะนำปรึกษาอย่างกลมกลืน มันดูเหมือนกับว่าเค่าคือรุ่นราวคราวเดียวกัน ทุกๆ วันมันเหมือนต้องมีเค้าอยู่ ไม่เพียงแต่การซ้อม ที่บ้าน หรือในสนาม มันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเป็นอะไรที่มันต้องมี และผมคิดว่าเค้าคงจะไม่รีไทน์ภายใน 2 ปีแน่ๆ

เค้ามีความกระหาย มีความกระตือรือล้นเหมือนเด็กหนุ่มคนหนึ่ง แต่เค้าก็มีประสบการณ์มากมาย วาเลนติโน่เหมือนคนที่ต้องการเอาชนะอย่างแท้จริง รถแข่งคือสิ่งที่เค้าหลงไหลมากที่สุด”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.visordown.com
Page/Twitter/YouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar