ทอฝันกับวินนี่ !... ระเบิดฟอร์มที่แดนอิเหนา พาธงชาติไทยคว้าชัยโอเพ่น มินิไบค์ อินโดคลับ แชมเปี้ยนชิพ

ทอฝันกับวินนี่ !... วินนี่ ธนัชชานนท์ ระเบิดฟอร์มที่แดนอิเหนา พาธงชาติไทยคว้าชัยโอเพ่น รุ่นและรายการดีที่สุดของมินิไบค์ อินโดคลับ แชมเปี้ยนชิพ

เก็บผลงานอันสุดยอดมาฝากแฟนๆ ชาวไทยกันได้อีกครั้ง สำหรับเจ้าหนูวินนี่(Winnie93) เด็กชายธนัชชานนท์ ศรีเพชร สังกัด LENKA Factory Racing Team ที่ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวและคุณพ่อพร้อมด้วยทีมงาน บินเก็บตัวเพื่อพร้อมทำการแข่งขันที่ประเทศอินโดนิเซีย ในรายการ อินโดคลับ แชมเปี้ยนชิพ รายการมินิไบค์ขนาดบิ๊กที่รวมเอาเพชรรอการเจียระนัยวัยร้องให้เอาของเล่นนั้นมาซัดกัน โดยวินนี่ก็ยังโชว์ฟอร์มอันร้อยแรงพาธงชาติไทยขึ้นโพเดียมได้ถึง 3 รุ่นที่ทำการแข่งขัน และพีคสุดๆ ด้วยการกดชัยชนะในรุ่นโอเพ่นอีกด้วย

เรซเดย์ของรายการแข่งขันดังกล่าวนั้นลงดวลกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันแบ่งเป็นคลาสตามอายุ รวมถึงรุ่นโอเพ่นที่เปิดโอกาสให้เด็กเล็กเด็กโตทั่วภูมิภายเอเชียได้ลงทำการแข่งขันกันอีกด้วย ซึ่งเจ้าหนูวินนี่ เด็กชายธนัชชานนท์ ศรีเพชร(อายุ 7 ขวบ) ก็ลงทำการแข่งขันในรุ่น Mini GP 7-9 ขวบ, Mini GP 10-12 ขวบและรุ่น Mini GP 13-17 เรียกได้ว่าวินนี่แบกน้ำหนักลงทั้ง 3 รุ่นเลยทีเดียวเมื่อมีนักแข่งอายุมากกว่าเค้าในสนามแทบทุกเรซที่ลงทำการแข่งขัน แต่วินนี่ก็กดถ้วยรางวัลมาได้ครบทุกคลาสที่ลงทำการแข่งขัน

อีกหนึ่งเรซที่เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของวินนี่ก็คือ ในโอเพ่นคลาส ซึ่งต้องบอกว่าหินสุดๆ เมื่อรวมเอายอดฝีมือจากหลายๆ ชาติมาดวลกัน เจ้าหนูวินนี่นั้นโชว์การขับขี่และความนิ่งในเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม หวดทิ้งห่างคู่แข่งและเข้าเส้นชัยไปแบบใสสะอาด เรียกเสียงปรบมือและเสียซูฮกจากแฟนๆ รอบสนามให้กับเด็กไทยคนนี้ และวินนี่ก็นำธงชาติไทยขึ้นโพเดียมด้วยตำแหน่งผู้ชนะในรุ่นการแข่งขันที่ดีที่สุดในรายการนี้ได้ในที่สุด

วินนี่กับเส้นทางการตะลุยเวทีสองล้อเพื่อไล่ล่าฝัน ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยในความสำเร็จของการแข่งขันรายการล่าสุด อย่างไรก็ดีเสียงเชียร์ของแฟนๆ ชาวไทยและผู้สนับสนุนทุกๆ ท่าน คือส่วนสำคัญที่ผลักดันให้เด็กวัย 7 ขวบคนนี้ ปาดเหงื่อออกจากหน้า ล้มแล้วลุกขึ้นมาสู้ใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ร่วมเป็นกำลังใจและสนับสนุน เชียร์ลูกหลานบ้านเรากับเวลทีการแข่งขันสองล้อ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวินนี่ได้ที่เพจ Winnie93 หรือที่ โมโต จีพี ไทยแลนด์แฟนคลับแห่งนี้ครับ

Thank you sponsor 
#SHOEI#Paddock#Taichi
#Lube71#Tingnoteshop #Bonanza 
#Core #Tidlom #Noktuner #Powerspeedshop
#SCminimoto#Motogpthailandfanclub #ไทยรัฐTV

วินนี่ บนโพเดียมกับยอดฝีมือวัยเด็กจากต่างชาติ

เต็มที่ทุกสนาม ทุกโค้งสำหรับเจ้าหนูวินนี่

กลายเป็นหนึ่งในาประจำบนโพเดียมไปเรียบร้อย

ต่างแดน ต่างสนาม ไกลบ้าน แต่กำลังใจชาวไทยยังติดตัววินนี่ไปทุกโค้ง

คว้าชัยต่างแดน แฟนๆ ต่างชาติยังยอมรับในตัวเจ้าหนูวินนี่

วัดกันในสนามด้วยกติกาเดียวกัน วินนี้เต็มที่ทุกรายการ

ก่อนแข่งกับมินิไบค์คู่กายที่ตะลุยกันมาทุกย่านน้ำ

ไม่เพียงแต่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น วินนี่เริ่มครองใจกองเชียร์ต่างประเทศเข้าไปทุกขณะ

นำ ยืด ทิ้งงงงงง (โตมาอย่าทิ้งสาวแบบนี้นะลูกกก)

ต่างแดน ต่างชาติ ต่างรายการ แต่ผู้นำคือเด็กไทย

 

Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar