MOTO GP : คำตัดสินคดีวิงเลทจะชี้ชัดสัปดาห์หน้า ก่อนการแข่งขันโมโต จีพีสนามที่ 2 หลังการพิจารณาเครียดยาวเหยียดที่เจนิวา

MOTO GP : คำตัดสินคดีวิงเลทจะชี้ชัดสัปดาห์หน้า ก่อนการแข่งขันโมโต จีพีสนามที่ 2 หลังการพิจารณาเครียดยาวเหยียดที่เจนิวา

ความเคลื่อนไหวของการพิจารณาคำอุทรณ์คดีความ “วิงเลทออฟการ์ตา” ที่มีทีมแข่งโมโต จีพี จำนวน 4 ค่ายประกอบด้วย ฮอนด้า, อพลิเลีย, เคทีเอ็ม และซูซูกิ ยืนคำประท้วงและอุทรณ์คู่แข่งอย่างดูคาติ ที่ติดตั้งอุปกรณ์คล้ายวิงเลทเอาไว้ที่ได้สวิงอาร์มด้านหน้ายางหลัง โดยให้เหตุผลว่าเป่ายางหลังให้เย็นลง แต่ผู้ยื่นประท้วงและอุทรณ์ผลประท้วงนั้นเชื่อว่า อุปกรณ์ชิ้นนี้มีผลด้านอากาศพลศาสตร์มากกว่า โดยผลการแข่งขันที่การ์ตา เป็นดูคาติที่ชนะการแข่งขันเสียด้วย

ล่าสุดเมื่อวานนี้(วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย)ที่เจนิวา มีการพิจารณาร่วมกันของคณะตุลาการที่ได้รับการคัดเลือกและแต่งตั้งจำนวน 3 คนได้แก่ นายอั๊ดนาน ซาชิดฮาราน(อินเดีย), ลาส นิลสัน(สวีเดน)และ ซาการี วูเอนโซล่า(ฟินแลนด์) โดยพิจารณาร่วมกันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ลากยาวจนถึง 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ผลสรุปและประกาศผลการพิจารณาคือ ยังไม่มีการประกาศผลการพิจารณา อ้าว !

โดยคณะตุลาการที่พิจาณานั้นจะประกาศผลการตัดสินในสัปดาห์หน้า คำตัดสินนี้จะเกิดขึ้นก่อนอีเวนท์การแข่งขันโมโต จีพี 2019 สนามที่ 2 ที่อาเจนติน่า เนื่องจากผลการตัดสินเรื่องชิ้นส่วนนี้จะถูกนำไปสู่สิทธิ์ในการใช้ชิ้นส่วนนี้ในการแข่งขันสนามที่ 2 อีกด้วย ส่วนผลการแข่งขันในสนามแรกของ อันเดร โดวิซิโอโซ่ นักแข่งดูคาติที่รถแข่งติดตั้งอุปกรณ์นี้ก็จะได้ทราบเช่นกันว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.lerepairedesmotards.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar