MOTO GP : โรเลนโซ่รับไม่แปลกหากเปิดศึกมาร์คเข้าสักวัน ชี้อยู่ในพิทเดียวกันเหมือนโรนัลโด้กับเมสซี่ร่วมทีมกันก็มิปาน

MOTO GP : โรเลนโซ่รับไม่แปลกหากเปิดศึกมาร์คเข้าสักวัน ชี้อยู่ในพิทเดียวกันเหมือนโรนัลโด้กับเมสซี่ร่วมทีมกันก็มิปาน

ได้รับการติดตั้งว่าเป็นนักแข่งที่คงเซปท์ตรงแหน่วและเชื่อมั่นในตัวเองเสมอสำหรับเด็กใหม่เรปโซลทีมอย่าง “เจ้าอมยิ้ม”ฆอเก้ โรเลนโซ่ แชมป์โลก 5 สมัยชาวสเปน ซึ่งการเข้าสู่ซุ้มฮอนด้าและเป็นทีมเมทของ “เด็กระเบิด”มาร์ค มาเกซ แชมป์โมโต จีพีคนปัจจุบันนั้น หลายคนกล่าวว่านี่คือดรีมทีมอย่างแท้ทรู กระนั้นก็มีความกังวลว่า ทั้งสองเหมือนมีสองตัวอยู่ในถ้ำเดียวกัน อาจจะเป็นระเบิดเวลาที่รอการจุดระเบิดเปิดหน้าท้องให้ใส้ม้ามทีมงานปีกนกกระจายทั่วพิทไม่วันใดก็วันหนึ่ง

โรเลนโซ่ให้สัมภาษณ์กับ GQ โดยเค้าเชื่อว่ามันไม่แปลกหากเค้าและมาร์คปะทะกันนำไปสู่สงครามเข้าสักวัน แต่เจ้าตัวเชื่อว่า แม้นพวกเค้าจะมีความเป็นผู้ชนะในตัว กระนั้นก็มีความเป็นมืออาชีพพอที่จะตีบทแตกไม่ให้เสียงานใหญ่ และมั่นใจว่าความยอดเยี่ยมของเค้าและมาเกซในหลายปีมานี้ เหมือนการเอาสองดาวเตะระดับต่างดาวอย่างลิโอเนล เมสซี่(บาเซโลน่า)และคริสเตียโน่ โรนัลโด้(ยูเวนตุส) มาอยู่ร่วมทีมเดียวกันก็มิปาน

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“.....แน่นอน ผมกับมาร์คสามารถสปาร์คกันและเกิดไฟลุกขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้และในการแข่งขันมันเป็นเรื่องปกติ เราไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกัน เค้าสามารถเป็นตัวตนของตัวเองและเรายังสามารถแข่งขันกันต่อได้ แน่นอนเราใช้พิทร่วมกัน เป็นทีมเดียวกัน พยายามนำทีมไปข้างหน้าด้วยข้อมูลที่เราทำงานร่วมกัน แต่ในท้ายที่สุดเมื่อลงสนามเราทั้งสองก็จะถอดหน้ากากของตัวเองออกไป

ผมต้องการชนะคู่แข่งทั้ง 22 คนที่ดวลกันในสนาม รวมถึงเพื่อนร่วมทีมของผม เราทั้งสองยังอยู่ในทีมเป็นส่วนหนึ่งส่วนเดียวกัน และตอนนี้ 90 เปอร์เซ็นต์เป็นบวก ผมและมาร์คเป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยม เป็นสองแชมป์โลกในช่วงหลายปีหลังสุด มันเหมือนกับเอาโรนัลโด้และเมสซี่มาอยู่ในทีมเดียวกันนั่นแหล่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
Page/TwitterYouTube : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
ขอขอบคุณ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การแข่งขันโมโต จีพี
#singha#singhaworldofspeed #singhacorporation#motogp#Singhaworldofspeed2019 #แค่คุณเปิดโลกก็เปลี่ยน

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar