“เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้า ปิดประตูคัมแบ็คดูคาติ ขอปักหลักต่อกับโปรเจ็คดันทริปเปิลอาร์

ข่าวความเชื่อมโยงจากซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ระหว่าง “เดอะคลีนเนอร์”อัลบาโร่ บาติสต้ากับดูคาติทีม ที่อาจจะรีเทิร์นกันอีกครั้งในซีซั่น 2022 ว่ากันว่านี่คือการจับคู่ที่ลงล็อคและมีศักยภาพที่สามารถเขย่าโจนาธาน เรย์ได้สั่นสะเทือนมากที่สุด บาติสต้าที่แบกโปรเจ็คพัฒนาอยู่กับฮอนด้าตอนนี้บวกกับดูคาติที่ยังควานหาคนที่ใช่ อาจจะเป็นโอกาสที่พวกเค้าได้ทำงานที่ค้างไว้ให้สำเร็จ

เดอะคลีนเนอร์ได้ออกมายืนยันล่าสุดแล้วว่า เค้าจะไม่ย้ายกลับไปที่ดูคาติ และจะขอปักหลักร่วมโปรเจ็คกับฮอนด้าต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มตั้งโต๊ะเจรจาการต่อสัญญากันแล้ว ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 36 ขวบ การดีลสัญญา 2 ปี(ส่วนใหญ่ต่อ 2 ปี) อาจจะเป็นสัญญาสุดท้ายก่อนที่บาติสต้าจะรีไทน์ ก็ เป็น ได้

อัลบาโร่ บาติสต้า

“......เป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าวต่าง ๆ ให้ได้ยินกัน ซึ่งผมก็ได้ยินมาเช่นกัน(ความเชื่อมโยงกับดูคาติ) ในช่วงเวลานี้ของฤดูกาลเป็นช่วงเวลาสุดคลาสิคที่จะมีการเจรจาโยกย้ายของนักแข่ง แต่ผมอยากจะทำงานของผมที่นี่ต่อ เพื่อพัฒนารถแข่งให้เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีศักยภาพในการคว้าชัยชนะ

ตอนนี้เราได้เริ่มพูดคุยกับฮอนด้าแล้วและเริ่มเจรจาเรื่องการต่อสัญญา ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ผมได้ทำงานที่ยอดเยี่ยม ได้ร่วมกับฮอนด้าเก็บข้อมูลต่าง ๆ มากมาย และในเวลานี้โฟกัสของผมจดจ่ออยู่กับโปรเจ็คนี้ร่วมกับพวกเค้า เพื่อให้มันยกระดับขึ้นมา ซึ่งผมไม่ได้คิดเรื่องอนาคตอื่น ๆ ให้ต้องกังวล”

สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar