เดอะเครซี่แก็งค์เอาแน่ ขึ้นลำ “เชพชิฟเตอร์&โฮลด์ช็อต” ให้ GSX-RR ทัดเทียมอารยทีม !

เคน คาวายูชิ บอสใหญ่ทางด้านเทคนิคการแข่งขันของ “เดอะเครซี่แก็งค์” ซูซูกิทีม ให้สัมภาษณ์กับแพ็ดด็อค จีพี เกี่ยวกับแผนการแข่งขันในครึ่งหลังซีซั่น 2021 ของเวิลด์ แชมเปี้ยนทีมว่า พวกเค้าจำเป็นต้องสับฝีเท้าให้เร็วขึ้นด้วยการอัดเทคโนโลยีเข้าไปใน Suzuki GSX – RR ให้ทันคู่แข่ง ไฮไลน์ก็คืออุปกรณ์ที่ช่วยประระดับความสูงต่ำของรถอย่างเชฟ ชิพเตอร์และโฮลด์ช็อต

ซูซูกิแม้นจะเป็นแชมป์โลกในตอนนี้ก็จริง แต่พวกเค้าเป็นเพียงเจ้าเดียวที่ไม่มีเทคโนโลยีนี้เหมือนคู่แข่ง ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อความเร็วสูงสุดของรถเมื่อต้องดวลกับคู่ต่อสู้ ทำให้นักแข่งเริ่มออกมาส่งเสียงให้ได้ยินบ้างแล้ว

เคน คาวายูชิ

“......แน่นอนเราพอใจกับ GSX-RR 2021 แต่ก็แน่นอนอีกนั่นแหล่ะมันยังมีส่วนที่สามารถปรับปรุงได้อีก และเราเชื่อว่าการเสริมอุปกรณ์ปรับระดับความสูงต่ำของรถ(โฮลด์ช็อตและเชฟชิพเตอร์)จะช่วยให้นักแข่งของเราทำงานได้ดีขึ้น เมื่อเราอยู่ในสงครามโมโต จีพี มันคือระดับสูงสุดของการแข่งขัน ความท้าทายอย่างมากอย่างหนึ่งคือการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ช่วงพักเบรกกรกฎาคมนี้ทำให้เราได้วิเคราะห์สถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น เราได้หาไอเดียในการแก้ไขใหม่ๆ ที่จะหวังผลมากกว่าเดิมในครึ่งหลังของฤดูกาล”

สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar