จบนะ !... โจนาธาน เรย์ ยืนยันอีกครั้งขอปักหลักใน WSBK แม้น Yamaha SRT โชว์ขาอ่อนให้เข้ามาซอย(คันเร่ง) !

ราชันแห่งรายการซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพอย่าง JR1 โจนาธาน เรย์ ถูกเชื่อมโยงกับการแข่งขันรายการโมโต จีพีอีกครั้งกับสถานการณ์เก้าอี้ดนตรีของยามาฮ่าทีม เมื่อมีโอกาสเหลือเกินที่ Yamaha SRT จะเจรจากับคิงส์เรย์เพื่อไปบิดให้ในซีซั่น 2022 ซึ่งว่ากันว่าเป็นดีลที่ทุกคนอย่างจะเห็นเหลือเกินว่า เอเลี่ยนแห่งเวิลด์ซุปมันจะแน่แค่ใหนกับรายการโมโต จีพี

โยฮัน สติจเฟลต์(ผู้จัดการทีม Yamaha SRT)ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงอีเว้นการแข่งขัน WSBK ที่เอสเซ่นว่า เรย์น่าจะเป็นนักแข่งที่เหมาะสำหรับพวกเค้ายิ่งตอกย้ำความน่าจะเป็นในเรื่องนี้ อย่างไรก็ดีโจนาธาน เรย์ออกมาให้สัมภาษณ์(สปีดวีค)ยืนยันอีกรั้งแล้วว่า เค้าจะปักหลักอยู่กับคาวาซากิในรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์

โจนาธาน เรย์

“.......แน่นอนมันเป็นเรื่องที่ดี(ความเชื่อมโยงกับการไปโมโต จีพี) จุดเริ่มต้นทั้งหมดของกระแสนี้(อีกครั้ง)มาจากโยฮัน สติจเฟลต์(ผู้จัดการทีม Yamaha SRT)ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ผมน่าจะเป็นนักแข่งที่เหมาะสมกับพวกเค้า อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดแล้ว ผมยืนยันว่าจะอยู่ในการแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ผมมีสัญญาอีกหลายปีกับคาวาซากิและผมจะทำงานกับทีมของผมต่อไป”

สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar