“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา รับดีใจตีตั๋ว Q2 โดยตรงครั้งแรกในซีซั่น หวังแก้ปัญหาอุณหภูมิก่อนดวลเรซจริง

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลซีซั่นนี้ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาในการควอลิฟายหาอันดับการออกสตาร์ทที่สนามซัคเชนริง เจ้าก้องทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อตีตั๋วสู่ Q2 โดยตรง ก่อนที่จะคว้ากริดที่ 13 ของการแข่งขันมาครอง

สมเกียรติที่ลงแข่งที่ซัคเชนริงเป็นครั้งแรกเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่สามารถเข้าสู่ Q2 โดยตรงได้เป็นครั้งแรกของซีซั่นนี้ แต่การควอลิฟายจริงนั้นอุณหภูมิเพิ่มขึ้นสูงมากทำให้รถมีอาการมากกว่าที่ซ้อม และหวังว่าจะสามารถแก้ไขได้ในการวอร์มอัพก่อนดวลในเรซจริง

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา

“......ผมดีใจมากที่ผ่านเข้าสู่ Q2 โดยตรงเป็นครั้งแรกเลยในฤดูกาลนี้ ระหว่างการควอลิฟายอากาศร้อนมาก ๆ ที่พื้นแทร็คเกือบ 50 องศาเลย กับสถานการณ์นี้ผมมีปัญหากับช่วงหน้ารถ ผมสูญเสียความต่อเนื่องและยากที่จะไปให้เร็ว เราต้องใช้การวอร์มเพื่อแก้ไข”

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับนักบิดไทย “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย กับรถแข่งหมายเลข 35 ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 ในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน เวลา 17:20 พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar