ฮัลโหลโซเชี่ยล !....ยอดยูทูบเบอร์ยกมาร์คคือสัตว์ร้ายในสนาม จุดต่างจากนักแข่งคนอื่นคือไม่รู้จักคำว่า “ยอมแพ้”

ฆอเก้ โรเลนโซ่ ยอดยูทูเบอร์ชาวสเปนที่ล่าสุดนั้นเปิดสาขาใหม่ไปลง TIK TOK ด้วย คาดว่าอีกไม่นานพี่เค้าคงจะเปิดเพจโมโต จีพีแข่งกับ MTF ล่าสุดออกคอนเท้นท์เกี่ยวกับการแข่งขันมาอีกครั้ง โดยหนึ่งในประเด็นชี้ไปที่อดีตคู่แข่งและทีมเมทอย่าง “เด็กระเบิด” มาร์ค มาเกซ เอเลี่ยนหลงทางของเรปโซล ฮอนด้าทีม

โรเลนโซ่ยืนยันว่ามาร์คคือสัตว์ร้ายในสนามที่ไม่มีคำว่ายอมแพ้ และไม่เคยขี่เพื่อรักษาผลการแข่งขัน หากวันใหนที่สภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้งมาร์คนเดิมจะกลับมาอย่างแน่นอน ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า อย่าลืมกดกระดิ่งแล้วเพื่อน ๆ จะไม่พลาดคลิปใหม่ ๆ นะคร้าบบบบ

ฆอเก้ โรเลนโซ่

“.....ผมยังเชื่อว่ามาร์ค มาเกซคือนักแข่งที่เก่งที่สุดในตารางตอนนี้(นักแข่งที่แข่งอยู่) มาร์คือสัตว์ร้ายในหลาย ๆ ด้าน เค้าคือคู่ต่อสู้ที่ดวลได้ในระดับฟาบิโอ ควอตาราโร่ และแน่นอนว่าเมื่อใดที่เค้ากลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วเค้าจะแสดงให้เห็นอีกครั้ง

คู่แข่งของผมเหรอ มันขึ้นอยู่กับช่วงเวลานะ ในรุ่น 250 มันยากมากสำหรับผมที่จะเอาชนะดานี่ เปโดรซ่า เค้าเร็วมาก ๆ ในช่วงแรกของโมโต จีพีก็เช่นกัน วาเลนติโน่ รอสซี่ในการดวลกันปี 2008 ถึง 2010 ซึ่งตอนนั้นวาเลนติโน่ก็อยู่ในช่วงที่พีคสุด ๆ จากนั้นก็เป็นมาร์คตั้งแต่วันแรกที่เค้าเข้ามาจนถึงวันสุดท้ายที่ผมแข่ง เค้าเร็วโคตร ๆ

ความแตกต่างของมาร์คที่ไม่เหมือนนักแข่งคนอื่น ๆ ก็คือ เค้าไม่เคยทิ้งการแข่งขันเรซใหน ไม่เคยขี่ตามสถานการณ์ที่กำลังพบ(ไม่ขี่เพื่อตำแหน่งตามสถานการณ์ แต่จะเอาดีที่สุด) บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่มาร์คคือคู่แข่งที่ยากจะเอาชนะได้”

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar