เด็กออส !... “บักหิน”กดไลค์เรมี่อัพสู่พรีเมียร์คลาสเพิ่มขนาดนักบิดออสซี่ นับวันรอยลศักยภาพสายเลือดแชมป์โลก

“บักหิน”เคส์ซี่ สโตนเนอร์ ตำนานโมโต จีพีชาวออสเตรเลียเจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย ซึ่งเป็นมนุษย์โลกคนเดียวที่สามารถพาดูคาติเป็นแชมป์โลกโมโต จีพีได้ โดยทำได้เมื่อปี 2007 เจ้าตัวออกมาแสดงความยินดีกับรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติอย่างเรมี่ การ์ดเนอร์ ที่ได้รับการยืนยันเรียบร้อยว่า ฤดูกาล 2022 จะขึ้นไปบิดในพรีเมียร์คลาสกับเคทีเอ็ม เทคทรี

ปัจจุบันนี้มีเพียงแจ็ค มิลเลอร์เท่านั้นที่เป็นนักแข่งออสเตรเลียที่บิดอยู่ในพรีเมียร์คลาส ซึ่งเรมี่จะขึ้นไปเพิ่มจำนวนนักแข่งแดนจิงโจ้ในพรีเมียร์คลาสให้เยอะขึ้น และสโตนเนอร์ก็อดตื่นเต้นไม่ได้กับเรื่องนี้พร้อมกับเฝ้ารอที่จะเห็นศักยภาพของนักแข่งสายเลือดเดียวกัน

เคส์ซี่ สโตนเนอร์

“......มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นนักแข่งออสเตรเลียเพิ่มเข้ามาในพรีเมียร์คลาสอีกคนหนึ่ง คือนานแล้วที่เราไม่ได้เห็นนักแข่งบ้านผมถึง 2 คนในโมโต จีพี เรมี่แสดงความเป็นตัวเค้าได้อย่างแท้จริงแล้ว โดยเฉพาะการแข่งขันซีซั่นนี้ เราได้เห็นเค้าเติบโตขึ้นมากในช่วงหลังที่ผ่านมา ซึ่งมันยอดเยี่ยมมากที่เป็นแบบนั้น มันน่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นสิ่งที่เค้าจะเอาออกมาโชว์ในปีหน้า”

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar