มิซาโน่ขึ้นลำรอเบิ้ล 2 เรซหากอีเว้นท์ใหนโดนโควิดตัดตอน เซปังมาแรงสุดพร้อมแพ็คเกจรวมเอเชีย !

สนามมิซาโน่ ในซานมาริโน่ ถูกติดตั้งขึ้นเป็นสนามแข่งขันสำรองแล้วเรียบร้อยในตอนนี้ที่จะจัดการแข่งขันรายการโมโต จีพีเพิ่มเข้ามาอีกหากว่ามีอีเว้นท์การแข่งขันที่ใหนไม่พร้อมเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 

มาแรงที่สุดตอนนี้คือการแข่งขันที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ที่อาจจะต้องยกยอดโควตาการแข่งขันไปให้กับซานมาริโน่จัดการแข่งขันแทน(คือซานมาริโน่จัดเบิ้ลต่อกันจากโปรแกรมเดิมแล้วโปรแกรมที่เซปังหายไป ไม่ใช่จัดที่ซานมาริโน่ในกำหนดการของเซปัง) เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดที่มาเลเซียนั้นยังไม่อยู่ในความควบคุมในตอนนี้

ไม่เพียงแต่มาเลเซียเท่านั้น แต่อีก 3 สหายในพื้นที่เกี่ยวเนื่องที่โมโต จีพีจะยกทัพมาอย่างญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และพี่ไทยของเรา ยังอยู่ในเครื่องหมายคำถามและน่าจะมีคำตอบว่า ถูกเหมาเข่งไปด้วยหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้คาเมลโล่ เอสเปเลต้าเคยกำหนดเวลาเอาไว้ว่า จะตัดสินใจเรื่องทัวร์เอเชียภายในเดือนกรกฎาคม

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar