“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ควอลิฟายออกแถวที่ 3 กริดที่ 9 ที่มอลเมโล่ ลุ้นเชียร์นักแข่งไทยอาทิตย์นี้

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ดาวบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” หนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโต จีพีรุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาลซีซั่นนี้ ด้วยตัวแข่งหมายเลข 35 สังกัดอิเดมิสึ ฮอนด้าทีมเอเชีย กับการควอลิฟายสนามที่ 7 ที่มอลเมโล่ในแคว้นคาตาลัน สมเกียรติทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้ากริดสตาร์ทแถวที่ 3 ในอันดับที่ 9

สมเกียรติ จันทรา ต้องออกแรงการควอลิฟายตั้งแต่รอบ Q1 และทำเวลามาเป็นอันดับที่ 3 ก่อนที่จะตีตั๋วขึ้นมาควอลิฟายต่อในรอบ Q2 และเจ้าก้องก็ทำความเร็วได้อย่างต่อเนื่องขึ้นมาป้วนเปี้ยนในกลุ่มผู้นำได้แบบมีลุ้นตลอดการควอลิฟาย

โดยท้ายที่สุดแล้วสมเกียรติ สามารถคว้าผลการควอลิฟายที่ยอดเยี่ยมมาได้ วันอาทิตย์นี้การแข่งขันจะออกสตาร์ทจากแถวที่ 3 ในกริดสตาร์ทที่ 9 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกริดสตาร์ทที่ดีไม่น้อยและทำให้โอกาสในการแข่งขันของเจ้าก้องนั้นมีมากตามไปด้วย

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับนักบิดไทย “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย กับรถแข่งหมายเลข 35 ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 ในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน เวลา 19:30 น. พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar