MOTO GP : หากเป็นแจ็คต้องไม่ธรรมดา !?... มิลเลอร์รับเบาะหลุดสาเหตุรีไทน์เกมส์ ย้ำโดยรวมยังพอใจผลงาน

MOTO GP : หากเป็นแจ็คต้องไม่ธรรมดา !?... มิลเลอร์รับเบาะหลุดสาเหตุรีไทน์เกมส์ ย้ำโดยรวมยังพอใจผลงาน

หากคุณชื่อว่าแจ็ค มิลเลอร์ คุณจะธรรมดาเหมือนคนอื่นในเมืองมนุษย์มิได้ และมันก็เป็นเรื่องจริง เพราะหากมนุษย์ธรรมดาต้องออกจากการแข่งขันด้วยรถพังหรือล้มคว่ำ คุณแจ็คต้องแตกต่าง และล่าสุดกับการแข่งขันในนัดเปิดสนาม แจ็ค มิลเลอร์ที่กำลังหวดมาได้อย่างสุดยอดนั้น ก็ออกจากการแข่งขันจากการที่ตัวแข่งโมโต จีพีคู่กายเบาะหลุด ห๊ะ !

หนูแจ็คออมาเปิดเผยว่า เบาะนั่งตัวแข่งดูคาติ จีพี 19 ของเค้านั้นหลุดเนื่องจากกาวที่ติดเอาไว้นั้นไม่ดีพอ ซึ่งหลังจากนั้นความยากลำบากระดับเยี่ยวแทบเป็นเลือดก็มาเยือนในการคอนโทรลรถ สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องออกจากการแข่งขันเพราะประเมินแล้วว่ามันอันตรายเกินไป อย่างไรก็ดีแล้วภาพรวมมิลเลอร์ก็เชื่อว่า เป็นการแข่งขันที่ดีของเจ้าตัว

แจ็ค มิลเลอร์

“.......เบาะนั่งมันถูกติดอยู่กับซับเฟรม พื้นที่ซับเฟรมนั้นมันทากาวเอาไว้เพื่อติดเบาะลงไป และกาวถูกทาเอาไว้ไม่ดีพอ มันฉีกออกจากกันและหลุดในที่สุด ผมกำลังไล่เก็บอันดับขึ้นมา(ในโค้ง 12-13-14) คนแรกผ่านไป คนที่สองผมรู้สึกว่าผมกำลังจะร่วงลงจากรถเลยเพราะเบาะนั่งมันหลุดออกมาจากรถ หลังจากนั้นก็ขยับมันให้เข้าที่ว่าโอเค แต่สุดท้ายมันก็หลุดอีกครั้ง 

จากนั้นผมผ่านโค้งซ้ายและรู้สึกแล้วว่า ที่นั่งตำแหน่งของผมมันเบี้ยวไปแล้ว ผมจึงต้องดึงมันทิ้งไป เมื่อเบาะมันถูกฉีกออกไปมันก็ลื่นปลื๊ดเหมือนลาเดินบนแผ่นน้ำแข็ง ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้แล้วเพื่อสู้ในสนามต่อกับคนอื่นๆ เมื่อรถเข้าสู่โค้ง ก้นของผมก็เลือนหลุดออกมาจากรถ(โหนรถไม่ได้) ผมจำเป็นต้องขี่แบบใช้ไหล่โยกรถเข้าไปแทน ซึ่งนั่นมันกินยางมากกว่าเดิม ผมใช้อะไรที่มันเกินกว่าคนอื่น หากพวกเค้าพับรถที่ 40 กว่าองศา ผมต้องพับถึง 60 เพื่อให้ไปได้เร็วเท่าพวกเค้า

ผมพยายามขับแบบนั้นไปให้ครบรอบและรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ปลอดภัย ท้ายที่สุดผมตัดสินใจที่จะออกมจากเกมส์ โดยรวมผมมีความสุขกับสัปดาห์นี้ เพราผมรู้สึกได้ว่าผมมีศักยภาพพอที่จะต่อสู้เพื่อโพเดียม ซึ่งเราก็เห็นแล้วก่อนที่รถแข่งจะเบาะนั่งหลุดออกมา”

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.pramacracing.com
Page : MOTO GP Thailandfanclub
Web : www.gpthailandfanclub.com
Twitter : MOTO GP Thailandfanclub
YouTube : MOTO GP Thailandfanclub

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar