เป้กโก้คึก !... สถานการณ์เข้าทางหลังรั้งจ่าฝูงตารางคะแนน 3 สนามหน้าถูกจริต GP21

“เป้กโก้”ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า จ่าฝูงในตารางคะแนนสะสมของโมโต จีพี 2021 หลังการแข่งขันผ่านมาแล้ว 4 เรซ บัญญาญ่าทำคะแนนได้มากที่สุดแม้นว่าจะยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยก็ตาม แต่จุดแข็งกลายมาเป็นความสม่ำเสมอในการไล่เก็บแต้มจากกการแข่งขันต่าง ๆ ทำให้ตอนนี้ดูคาติมีลุ้นขึ้นมาด้วยไลน์อัพยังบลัดของพวกเค้า

บัญญาญ่า(โดย สปีดวีค ดอทคอม)ยืนยันว่าตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีไม่เพียงเฉพาะตำแหน่งในตารางคะแนนเท่านั้น แต่การแข่งขันในอีก 3 สนามข้างหน้าก็ยังเข้าทางของเค้าและตัวแข่งคู่กายอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเลอมัง, มูเจลลโล่และบาเซโลน่า นอกจากนี้สนามในโซนเอเชียซึ่งรวมถึงไทยด้วยก็เป็นสนามที่เจ้าตัวชื่นชอบและหวังว่าจะได้กลับมาแข่งในปีนี้

ฟรานเชสโก้ บัญญาญ่า

“......เลอมังถือได้ว่าเป็นสนามแข่งที่ดีสำหรับเรา(ดูคาติ) มูเจลโล่ก็เป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมอีกเช่นกันเหมือน ๆ กับที่บาเซโลน่าและที่เอสเซ่น แต่ที่ซัคเชนริงจะมาเบรกทุกอย่างที่นั่นเราจะพบกับความยากลำบากอย่างแน่นอน ส่วนที่ฟินแลนด์ยังไม่มีใครรู้จักดังนั้นต้องมารอดูกันว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้สามารถพูดได้ว่า 3 สนามต่อไปในโปรแกรมจะเข้าทางเรา( 3 สนามต่อไปคือที่เลอมัง, มูเจลลโล่และบาเซโลน่า)

ถ้ามานั่งนับนิ้วดูสนามแข่งที่น่าจะดีสำหรับเราจากตารางทั้งหมด ญี่ปุ่น, ไทย, มาเลเซีย และออสเตรเลีย สนามเหล่านี้เป็นสนามแข่งที่ผมชอบอยู่แล้วและคิดว่าเราจะทำได้ดี ทุกคนหวังว่าจะสามารถทำการแข่งขนในสนามเหล่านี้ได้ในปีนี้ ซึ่งต้องมารอดูว่าสถานการณ์ของโควิดจะเป็นยังไงบ้างในเดือนตุลาคม”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MICHELIN
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar