คนที่ใช่ ?!... ลืออพลิเลียจ่อดีลบ่าววี กระแสโหมเล่นใหญ่จับมือเกรสซินี่ต่อจัดทัพใหญ่ลุยโมโต จีพี 4 คัน

ระหว่างอพลิเลียและ “บ่าววี”อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ มีความจ่อเข้าไปทุกขณะ ไม่ใช่เพียงแต่การทำงานในปัจจุบันกับบทบาทเทสไรเดอร์เท่านั้น แต่ศักยภาพที่ส่งผลในการก้าวหน้าของรถแข่ง อพิลเลียดูเหมือนว่าจะวางพี่บ่าวเป็นนักบิดของทีมในการลุยโมโต จีพีเลยทีเดียว ซึ่งสื่อต่างประเทศรายงานว่า ยักษ์ใหญ่จากอิตาเลี่ยนจะประกาศดีลอย่างเป็นทางการช่วงอีเว้นท์การแข่งขันในสนามมูเจลโล่

อพลิเลียแสดงออกชัดเจนว่าพวกเค้าพอใจในผลงานของบ่าววีเป็นอย่างมาก แต่การขยับไม่จบเท่านั้นเมื่อมีรายงานเพิ่มเติมว่า อพลิเลียที่ทีมโรงงานลงมาดูและเองนั้นยังจะต่อสัญญากับเกรสซินี่เพื่อมารับหน้าที่ทำทีมรอง(เพราะดูเหมือนว่า VR46 จะลงกับดูคาติแน่แท้) ซึ่งจะทำให้พวกเค้ามีรถแข่งถึง 4 คันในสนาม

ทีมโรงงานจะเป็นการวางไลน์อัพของจอมเก๋าอย่างอันเดรีย โดวิซิโอโซ่และอเล็กซิส เอสเปกาโร่ ขณะที่ทีมรองที่หากลงเอยกับเกรสซินี่จริง ๆ จะเป็นนักบิดอย่างโรเลนโซ่ ซาวาโดลี่และฟาบิโอ ดิจิอันโตนิโอเป็นสองหัวหอกของทีม 

มัสซิโม่ ริโวล่า (ให้สัมภาษณ์ใน MOW)

“.......เราได้ทำการทดสอบหลาย ๆ อย่างที่อันเดรียได้แนะนำ ดังนั้นเค้าจึงเป็นตัวขับเคลื่อนที่สามารถพาเราก้าวกระโดดครั้งใหญ่ได้ และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวเค้า

ผมหวังว่าอันเดรีย โดวิซิโอโซ่จะแฮปปี้กับโปรแกรมการทดสอบของเราที่จะถึงนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการยกระดับความความมั่นใจและความลงตัวในการขี่รถของเรา มูเจลโล่อาจจะไม่ใช่สนามที่เหมาะกับคาแล็คเตอร์ของอพลิเลียและเค้าก็เคยขับดูคาติซึ่งเร็วมาก ๆ มาตลอด ผมหวงัว่าเค้าจะสามารถขับรถของเราได้ลงตัวยิ่งขึ้นจากความเปลี่ยนแปลงที่เราได้ปรับมาเพื่อให้เค้าทำงานได้อย่างเต็มที่”

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก motohouse.cz
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar