เด็กปีศาจ ควอตาราโร้ ซุ่มเงียบบินผ่าตัด “อาร์มปั๊ม”แล้วที่มาร์เซย์ พร้อมคัมแบ็คสนามหน้า !

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ ยอดดาวบิดฝรั่งเศสของยามาฮ่า แฟคทอรี่ทีม บินด่วนสู่เมืองมาร์เซย์(มาร์กเซย) ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวานนี้(จันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2564) เพื่อทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เรียกว่าอาร์มปั๊ม ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เฆเรซ ประเทศสเปน

เลอกิ๊ป บิ๊กสื่อฝรั่งเศสรายงานความเคลื่อนไหวเรื่องนี้ หลังจากที่การทดสอบอย่างเป็นทางการของรุ่นโมโต จีพีที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปนเมื่อวานนี้ ไร้เงาของควอตาราโร่ และได้เปิดเผยว่าการหายตัวไปของเด็กปีศาจนั้นคือการเดินทางเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บกับหมอที่แผ่นดินเกิด

หมอเจ้าของไข้ที่ชื่อว่า โอลเวียร์ เดอร์ฟู ได้เปิดเผยขั้นตอนการรักษาว่า ได้เปิดแผลเล็กๆ เพื่อทำการรักษาอาการอาร์มปั๊มของควอตาราโร่ โดยไม่ได้มีการผ่าตัดใหญ่ ๆ แต่อย่างใด แต่เป็นการดำเนินตามกระบวนการการรักษาของแพทย์เพื่อให้เลือดในกล้ามเนื้อและผังผืดต่าง ๆ นั้นไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับการแข่งขันรายการโมโต จีพี 2021 สนามที่ 5 สถานีต่อไปที่จะไปดวลกันที่สนามเลอมัง ประเทศฝรั่งเศสในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า จึงยืนยันได้ ณ เวลานี้ว่า ฟาบิโอ ควอตาราโร่จะลงทำการแข่งขันในโฮมเรซอย่างแน่นอนและการรักษาครั้งนี้จะไม่กระทบต่อการแข่งขันของเจ้าตัวมากมายเท่าไหร่นัก

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก www.motogp.com
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar