ผมโชคดีที่ไม่ตาย !... เดนนิส อนชู เผยรอยบั่นคอจากคมจานดิสเบรกของดาเรน บินเดอร์ !

เดนิส อนชู ยังเติร์กของเคทีเอ็มในรุ่นโมโต 3 ซึ่งนี่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นยอดดาวรุ่งอีกคนในวงการสองล้อโลก กับการแข่งขันสนามล่าสุดที่เฆเรซ เจ้าตัวโชว์ความร้อนแรง ขึ้นนำพร้อมเปิดฉากแบทเทิลกัยยอดนักบิดในรุ่นเดียวกันตลอดทั้งการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นอคอสต้า, มาเซีย, บินเดอร์(ดาเรน) หรือเฟนาติ

อย่างไรก็ดีช๊อตรถผ่าป่าคว่ำมาเกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัย เมื่อเดนิสตัดสินใจเข้าในด้วยความเร็วเพื่อแซงผ่านมาเซีย แต่เจ้าตัวพับลงไปกวาดเพื่อนร่วมทีมว่าวแต้มทั้ง ๆ ที่มีลุ้นโพเดียมไม่พอ ไปแบ่งผลบุญให้กับดาเรน บินเดอร์อีกคันด้วย

ช่วงที่ไปเกี่ยวกับรถบินเดอร์นั้นปรากฏว่า จานดิสเบรคตัวแข่งฮอนด้าของบินเดอร์ที่หมุนด้วยความเร็วสูงและจากการทำงานตลอดทั้งเกมส์ที่ร้อนฉ่า มาแนบเฉือนช่วงคอของเดนิส อนชูพอดี ช่วงคอซึ่งเป็นอวัยวะช่วงเดียวของนักแข่งมอเตอร์ไซค์ที่เปิดเผยให้เห็นเนื้อโดยที่ไม่มีอะไรห่อหุ้ม

เจ้าตัวเปิดเผยภาพอันน่าหวาดเสียวพร้อมกับแสดงความเห็นว่าโชคดีที่รอดชีวิตมาได้ เพราะหากมุมเอียงของคูทำให้จานดิสเบรกกดเข้าไปได้มากกว่านี้ เดนิสดาจจะเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์คนแรกที่คอขาดเสียชีวิตในสนาม

MTF มี Channel YOUTUBE แล้ว #ฝากติดตามด้วยครับ
https://www.youtube.com/channel/UCx83j-F4TqDylE7SqbkvLuw?view_as=subscriber

MTF มีกลุ่มเปิดแล้ว
https://www.facebook.com/groups/668603413931376/

ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก MARCA
สิงห์ คอเปอร์เรชั่น ผู้สนับสนุนรายการแข่งขันโมโตจีพี อย่างเป็นทางการ #singha #singhaworldofspeed #singhacorporation #motogp #Singhaworldofspeed2021 #singhamotorsport #singhamotoGP

Sign
NEXT RACE: Qatar Airways Grand Prix of Qatar